Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Một chục câu chuyện kinh dị' của DAMtv thu hút dân mạng

Clip mới nhất của nhóm DAMtv với kết thúc mở hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Sản phẩm mới nhất của nhóm làm phim trẻ DAMtv mang tên Một chục câu chuyện kinh dị mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong dịp Halloween năm nay. 

Clip được xây dựng theo phong cách Creepypasta, nghĩa là chỉ gieo sự kiện, còn kết quả sẽ do người xem tự cảm nhận và suy ngẫm riêng.

Chát khuya - DAMtv Chát khuya là một trong những mười câu chuyện kinh dị do nhóm DAMtv thực hiện trong mùa Halloween năm nay. Clip nhận được nhiều phản hồi tích cực của mạng xã hội.

Đại diện nhóm - Tơ Nguyễn - cho biết: “Sản phẩm lần này của DAMtv không giống các clip trước từng làm. Việc đem đến kết thúc mở cũng là thử thách của nhóm. Clip sẽ là câu chuyện hài hước hay kinh dị, tùy thuộc vào trí tưởng tượng của mỗi người”.

Sản phẩm Một chục câu chuyện kinh dị của DAMtv được thực hiện từ 9h tối đến 5h sáng trong 4 đêm tại ngôi nhà gần nghĩa trang Bình Hưng Hoà. Tất cả đạo cụ, hóa trang đều do nhóm tự chuẩn bị.

Sau thời gian ngắn chia sẻ trên mạng xã hội, sản phẩm này thu hút gần 200.000 lượt xem, hơn 8.000 like (thích) và 3.000 chia sẻ.

BB&BG, DamTV đại diện Việt Nam giành giải thưởng châu Á

Hai nhóm hài được yêu thích tại Việt Nam vừa sang Malaysia để tham dự lễ trao giải WebTV Asia Award 2015.

An Viên

Bạn có thể quan tâm