Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BB&BG, DamTV đại diện Việt Nam giành giải thưởng châu Á

Hai nhóm hài được yêu thích tại Việt Nam vừa sang Malaysia để tham dự lễ trao giải WebTV Asia Award 2015.

Tối qua (23/10), lễ trao giải WebTV Asia Award 2015 diễn ra ở Malaysia. Hai đại diện của Việt Nam là nhóm hài BB&BG và DamTV đã có mặt tại sự kiện để nhận giải thưởng.

BB Trần, Quỳnh Trân và Thư Lê đại diện cho nhóm BB&BG, DamTV sang Malaysia tham dự lễ trao giải WebTV Asia Award 2015.

Chàng trai đứng sau thành công của kênh YouTube số 1 VN

Sau hai lần thất bại với dự án khởi nghiệp, Nguyễn Ngọc Hưng làm lại từ đầu và lần lượt tạo tiếng vang với những sản phẩm mang thương hiệu của mình như 2! Idol, Thích Ăn Phở.

Với hơn 1,2 triệu người theo dõi, BB&BG giành giải Vietnam channel of the year. Trong khi đó, DamTV nhận danh hiệu Vietnam video of the year với clip Chầu hoan cua chống thu hút 10 triệu lượt xemGiải thưởng mang tầm châu Á này đã phần nào ghi nhận những cố gắng và đóng góp của hai nhóm hài hàng đầu Việt Nam. 

Thành viên Quỳnh Trân - đại diện nhóm BB&BG - chia sẻ: "Lúc này, mình vừa vinh dự, vừa xúc động khi nghĩ về nhóm và các thành viên đã cùng gắn bó với nhau trong một quãng đường dài. Chính tình cảm của người hâm mộ, cả những ý kiến trái chiều sẽ giúp nhóm ngày càng hoàn thiện hơn".

Nói về khoảng thời gian hoạt động trong nhóm, 9X tâm sự: "Khi tham gia BB&BG, mình học được nhiều điều từ cách làm việc tập thể đến sự đoàn kết, tin tưởng và thông cảm cho nhau. Trong nhóm, ai cũng có cá tính mạnh nên khó tránh khỏi xích mích. Nhóm gắn bó với nhau 6 năm nên mọi người đã cùng vượt qua những cái nhỏ nhặt đó để hiểu nhau và hướng đến cái chung".

Quỳnh Trân cũng không quên bật mí về dự định sắp tới của nhóm hài Sài thành. Cô cho biết, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì việc riêng của các thành viên, nhóm sẽ thực hiện một sản phẩm hoành tráng và vui nhộn đậm chất BB&BG để dành tặng khán giả.

BB&BG nhận được giải Vietnam channel of the year nhờ kênh YouTube thu hút hơn 1,2 triệu người theo dõi.

BB&BG và DamTV hiện là những nhóm hài có sức ảnh hưởng trong cộng đồng mạng Việt. Nhóm tập hợp những bạn trẻ có niềm đam mê diễn xuất, tính cách hài hước. Chỉ quay những clip với thời lượng ngắn nhưng nhờ kịch bản sáng tạo, gần gũi, các sản phẩm của hai nhóm đều nhận được sự quan tâm và yêu mến từ khán giả.

Nhan sắc từ ngố tàu đến lịch lãm của 5 hot boy nhóm BB&BG

Nếu như BB Trần thay đổi hoàn toàn, trở thành chàng trai cá tính với gu thời trang nổi loạn thì Thịnh Nguyễn vẫn trung thành với hình ảnh thư sinh, lịch lãm.

Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm