Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một già, một trẻ giở trò đồi bại với bé 9 tuổi

Hai gã đàn ông, một già, một trẻ, là bậc cha ông, sau khi uống cạn 2 lít rượu đã cùng đưa một cháu bé vào buồng để thỏa mãn thú tính.

Một già, một trẻ giở trò đồi bại với bé 9 tuổi

Hai gã đàn ông, một già, một trẻ, là bậc cha ông, sau khi uống cạn 2 lít rượu đã cùng đưa một cháu bé vào buồng để thỏa mãn thú tính.

Nguyễn Phước Thiện sinh năm 1980 ở xã Tân Bình, Bình Tân, Vĩnh Long, "nửa chữ bẻ đôi" không biết. Dù ngoài tuổi 30, nhưng Thiện vẫn lông bông ba la đầu ấp cuối xóm. Gia cảnh khá khó khăn, nhưng sở thích của gã là nhậu nhẹt đàn đúm cùng với những "đệ tử lưu inh" cùng ấp cùng xã.

Hai kẻ đồi bại nhận 24 năm tù.

Trưa 19/12/2012, Nguyễn Phước Thiện tổ chức uống rượu với hai người hàng xóm tại nhà. Sau đó một hàng xóm ra về, còn lại Thiện và một ông hàng xóm. Hai người uống được một lúc thì Phùng Văn Liêm sinh năm 1961 ở cùng ấp cũng xuất hiện để góp vui.

Ba người lai rai với mấy thứ mồi vặt sẵn trong vườn nhưng vẫn rất “ngấm” nên hết 2 lít rượu đế. Đến giữa giờ chiều, cả ba ngà ngà chếnh choáng, một người lên giường nằm ngủ, chỉ còn Thiện và Liêm tiếp tục thêm vài ly nữa.

Đúng lúc này có cháu D.T.T.D. sinh năm 2004 là hàng xóm với Thiện qua chơi. Cháu D. ngồi cạnh Thiện trêu đùa Thiện, vì thường ngày cháu D. vẫn hay qua chơi và rất thân thiết với Thiện.

Thiện nảy sinh ý định chiếm đoạt cô bé hàng xóm. Thiện rủ cháu D vào buồng ngủ với hắn. Tuy nhiên, do D. còn quá nhỏ nên hắn không thực hiện được hành vi đồi bại đến cùng.

Sau khoảng 10 phút không thấy Thiện và cháu D đi ra, Phùng Văn Liêm nôn nóng đi vào buồng. Tưởng hắn có ý tốt, hóa ra hắn lại leo ngay lên giường mà Thiện và cháu D. đang nằm để thực hiện hành vi thú tính.

Dù cháu D. khóc lóc nhưng Liêm vẫn không hề thay đổi ý định mà tiếp tục thực hiện hành vi đến cùng. Mẹ của Thiện đi làm đồng về phát hiện nên Liêm đi về.

Sự vệc được gia đình nạn nhân phát hiện ngay sau đó và trình báo với cơ quan chức năng. Hai kẻ đồi bại bị bắt khẩn cấp.

Tăng gấp đôi án cho kẻ thú tính

Tại cơ quan điều tra, hai tên xấu xa đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Riêng Nguyễn Phước Thiện còn khai thêm, trước đó 1 tháng từng có hành vi tương tự với cháu D.

Với hành vi đó, VKSND tỉnh Vĩnh Long đã truy tố Thiện và Liêm về tội hiếp dâm trẻ em và đề nghị mức án từ 13 đến 15 năm tù cho bị cáo Thiện và 12 đến 13 năm tù cho bị cáo Liêm.

Tuy nhiên, án sơ thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt bị cáo Phùng Văn Liêm 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Riêng bị cáo Nguyễn Phước Thiện chỉ phải chịu mức án 6 năm tù vì tội dâm ô với trẻ em.

Sau bản án sơ thẩm, VKS Vĩnh Long đã kháng nghị lên tòa Tối cao theo hướng thay đổi tội danh từ dâm ô trẻ em sang tội hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Phước Thiện. Về phía bị cáo Liêm cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 25/6, TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm. Tại tòa, hai bị cáo đã khai báo quanh co mà không tập trung vào những vấn đề chính HĐXX nêu. Hai bị cáo đều đỗ lỗi do quá say xỉn mới trở nên như vậy.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã chấp nhận kháng nghị của VKS Vĩnh Long thay đổi tội danh từ dâm ô với trẻ em sang tội hiếp dâm trẻ em, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phước Thiện từ 6 năm tù lên mức 12 năm tù.

Theo đó HĐXX nhận định, cấp sơ thẩm đã không xem xét đầy đủ quá trình nhân thân, các mối quan hệ, các tình tiết, các diễn biến trong vụ án dẫn đến việc nhận xét đánh giá thiếu khách quan và quyết định không đúng tội danh mà Nguyễn Phước Thiện đã phạm.

Riêng bị cáo Liêm giữ y án sơ thẩm là 12 năm vì không có cơ sở để xem xét giảm nhẹ.

Theo Pháp Luật Việt Nam

 

 

Theo Pháp Luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm