Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt mặc áo đấu ra phố

Các mẫu áo bóng đá đang phủ sóng trên đường phố. Chúng được giới trẻ ưa chuộng.

mac ao dau anh 1

World Cup 2022 đang diễn ra và các mẫu áo đấu được giới mộ điệu quan tâm. Trong năm nay, mẫu áo trở thành một phần của thời trang đường phố. Giới trẻ phối các thiết kế với trang phục đời thường. Bên cạnh đó, việc Jennie mặc áo của MU giúp xu hướng phối đồ với áo đấu thêm phổ biến. Ảnh: Phil Oh.

mac ao dau anh 2

Ngoài việc mặc áo đấu, nhiều bạn trẻ kết hợp trang phục thường ngày với các mẫu áo phông có họa tiết, màu sắc giống áo bóng đá. Các thiết kế được bán với giá dao động từ 70 đến 345 USD trên các trang thương mại điện tử. Ảnh: Vogue.

mac ao dau anh 3

Trào lưu phối đồ với áo bóng đá từng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Paris vào năm 2018. Chúng vẫn duy trì sức hút trong năm 2019. Đến nay, thiết kế trở nên quen thuộc hơn khi phủ sóng mạnh mẽ. Ảnh: Phil Oh.

mac ao dau anh 4

Nhiều bạn trẻ phối áo đấu cùng quần âu, quần thể thao. Số khác thể hiện sức sáng tạo khi kết hợp chúng với váy lưới, xuyên thấu. Ngoài ra, xu hướng biến áo đấu thành crop top để khoe eo cũng được ưa chuộng. Cách này giúp thiết kế thêm phần gợi cảm. Ảnh: Vogue.

mac ao dau anh 5

Đối với các mẫu áo đấu có màu sắc nổi bật, nhiều bạn trẻ chọn phối đồ an toàn. Họ kết hợp mẫu áo với các thiết kế tông đen, trắng. Sneakers là một phần không thể thiếu, giúp hoàn thiện bộ đồ. Ảnh: Style Du Monde.

HLV tuyển Pháp sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tinh xảo

Trong những trận tuyển Pháp chiến thắng, mẫu đồng hồ Hublot thường xuyên đồng hành bên huấn luyện viên Didier Deschamps. Ông ưa chuộng những thiết bị có kiểu dáng sang trọng.

Bộ sưu tập đồng hồ hiếm của HLV tuyển Anh

Gareth Southgate sở hữu nhiều mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm