Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt mặc váy lồng ngoài quần độc đáo

Dù khá phổ biến tại Nhật Bản hay Ấn Độ, xu hướng này vẫn còn mới mẻ với người Việt. Việc mặc đẹp quần và váy cùng lúc cũng không dễ dàng.

mot mac vay ngoai quan anh 1

Glamour Magazine cho rằng việc mặc váy lồng ngoài quần sẽ trở thành xu hướng. Tại Việt Nam, một số bạn trẻ bắt đầu diện theo mốt này. Nhiều người cho rằng cách ăn mặc này xuất phát từ Nhật Bản và Ấn Độ. Không chỉ quần bó như trước, giờ đây các tín đồ thời trang còn mặc váy với quần rộng rãi. Ảnh: Littledot Bag.

mot mac vay ngoai quan anh 2

Khánh Vân từng mặc theo phong cách này. Nữ diễn viên chọn váy mang chất liệu mỏng manh, xuyên thấu để mặc với quần bò ống rộng. Điều này giúp cho bộ trang phục nhìn bớt nóng vào mùa hè. Ảnh: Mây.

mot mac vay ngoai quan anh 3

Ở nước ngoài, Gigi Hadid chính là ngôi sao lăng xê mốt mặc váy và quần cùng lúc. Tham dự sự kiện thời trang, siêu mẫu có cách phối đồ khá cầu kỳ. Cô diện áo blazer dáng dài, váy xếp ly xẻ cao để lộ ra chiếc quần được may vừa vặn, có màu sắc thanh lịch. Giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo bởi nó giúp mỹ nhân nhà Hadid không luộm thuộm. Ảnh: Getty.

mot mac vay ngoai quan anh 6

Cây bút Hannah Tappin cho rằng mọi người không nên chọn váy quá dài bởi nó che mất chiếc quần bên trong và khiến cho bộ đồ trông nặng nề. Ảnh: Faye Ellaby.

mot mac vay ngoai quan anh 7

Một số thương hiệu thời trang gợi ý cách mặc áo sơ mi dáng dài với quần vải đơn giản. Họ chọn trang phục cùng tông màu. Ảnh: Glamour Magazine.

Mốt mặc nội y bên trong áo blazer gợi cảm

Kiểu phối đồ này mang đến cho các cô gái vẻ thanh lịch, thời thượng nhưng không kém phần quyến rũ.

Lý do khiến thương hiệu đồ bó của Kim Kardashian đáng giá tỷ USD

Thành công của Skims góp phần giúp Kim trở thành tỷ phú USD. Việc ra mắt các sản phẩm mới trong mùa dịch là lý do giúp thương hiệu này được định giá cao.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm