Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày làm sinh viên quốc tế ERC

Nếu “sinh viên” là danh hiệu bất kỳ các bạn teen nào cũng mong muốn sau 18 năm dưới mái trường trung học tại Việt Nam, thì “sinh viên quốc tế” lại là một cái tên đáng tự hào của các teen khi muốn khẳng định mình với bạn bè năm châu.

Với mục tiêu hàng đầu là đào tạo bạn thành một nhà lãnh đạo tài giỏi, ERC International rất quan tâm đến việc thiết lập một môi trường giáo dục hoàn chỉnh và thực tiễn về kinh doanh dành cho các bạn trẻ để có thể đối mặt với các thử thách thực tế trong cuộc sống mà các trường lớp bình thường chưa cung cấp đầy đủ. Điều trường tâm đắc nhất là: ERC mang thị trường vào tận lớp học. Trường cam kết 100% giảng viên nước ngoài và ban cố vấn uyên bác đến từ các tập đoàn, công ty nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ cùng đồng hành, dẫn dắt các bạn sinh viên trong suốt quá trình trải nghiệm những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, rèn luyện độ phản xạ nhạy bén và tư duy lãnh đạo thông qua chương trình trò chơi thực tế được thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ Việt Nam.

Để rèn luyện khả năng dẻo dai của các bạn qua các trò chơi tương tác này, các bạn sinh viên sẽ vượt qua tám trạm chơi ở tám tầng lầu khác nhau, các bạn phải khéo léo vượt qua tất cả các trạm đó bằng “đường bộ”. Một số các game hấp dẫn nhất luôn được các bạn sinh viên hưởng ứng như “Connect completely” là một trong những game được yêu thích nhất tại ERC. Bởi lẽ, trò chơi này mang lại những thách thức tìm ra “nhà lãnh đạo” trong con người bạn. Trò chơi còn đề cao khả năng tư duy chiến lược, vạch định kế hoạch và lãnh đạo nhóm. Tất cả các thành viên trong nhóm sẽ thử vai trò trưởng nhóm để “chèo lái” toàn đội vượt qua thử thách có thật trong thực tế.

“Fast & Furious”: ở trò chơi này các bạn sẽ tập “lái” bản thân mình trượt qua những thử thách trên một chiếc cầu tuột với một ly nước trong tay. Nhiệm vụ của các bạn không được làm đổ nước khi trượt về đích. Trò chơi này đề cao phán đoán nhanh nhẹn, tinh thần đồng đội và sức bền trong công việc.

Và cuối cùng, trò chơi với những quả bóng “The world is your playground” để tìm ra “mật mã” của chương trình. Cách thức game này thế nào? Bí mật. Bạn hãy tự mình khám phá khi đến ERC.

ERC International chào đón bạn đến với chương trình Một ngày làm sinh viên quốc tế để khám phá và trải nghiệm một môi trường học tập khác biệt ngay tại Việt Nam.

Thời gian: 8h30 sáng, chủ nhật ngày 22/9.

Địa điểm: 88 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: (08) 629292 88

Email: info@erci.edu.vnFacebook

Đăng ký tham gia tại website: www.erci.edu.vn

ERC đang tuyển sinh chương trình cử nhân quốc tế - Bằng cấp Anh quốc

Khai giảng ngày 26/10

Học bổng cho sinh viên khi đăng ký trước ngày 30/9

Tài trợ 100% chỗ ở khi du học năm cuối tại Singapore

Khóa học kỹ năng mềm trị giá 40 triệu đồng

Bảo đảm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tư liệu: ERC

Bạn có thể quan tâm