Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày luyện 3 vòng sexy của 9X Sài Gòn

Từ một cô gái có ngoại hình mũm mĩm, giờ đây Thạch Thảo đã sở hữu thể hình săn chắc, hấp dẫn nhờ tập luyện 45 phút mỗi ngày với các bài tập giúp phát triển cơ thể toàn diện.

Bùi Thạch Thảo (hay Lucy Thảo, 25 tuổi) hiện sinh sống tại TP HCM. Là nhân viên văn phòng nhưng 9X vẫn sắp xếp để có 6 buổi tập gym trong tuần. Sau 2 năm, cô sở hữu vóc dáng thon gọn với số đo 3 vòng 82 - 62 - 88.Trong ảnh, Lucy Thảo thực hiện động tác Cable triceps push down bằng cách hít sâu và tập trung gồng lực vào cơ tam đầu bắp tay sau, cố định và ép cánh tay vào sát người, để thanh tạ di chuyển đến vị trí cánh tay vuông góc với cẳng tay, chân trụ vững trên sàn, tập trung sức vào cơ tay sau đẩy mạnh thanh đòn về vị trí bắt đầu rồi thở ra.
Động tác Lunges có tác dụng giúp vòng 3 căng tròn. Hai bàn chân cạnh nhau, ngón chân hướng về phía trước. Bước một bước dài, đầu gối vuông góc, chân còn lại phía sau đầu gối chạm đất. Thân trên giữ tư thế thẳng, không nghiêng về phía trước hay cong về sau.
Chest press là bài tập quan trọng để phát triển sức mạnh thân trên. Với bài tập này, người tập đưa bả vai về phía sau, đồng thời hạ vai thấp xuống, ưỡn ngực, chỉnh cánh tay tạo với cơ thể một góc khoảng 60 độ. 
Để phát triển phần dưới cơ thể, Barbell squat tác động lên cơ mông, đùi, giúp chúng không bị chảy xệ, giảm mỡ, tăng tuần hoàn của cơ thể, làn da của bạn trở nên hồng hào hơn.
Bạn đặt hai chân lên bóng, siết chặt cơ đùi và bụng.Từ từ đưa một chân lên và giữ nguyên vị trí từ 15 - 30 giây là bài tập Single leg plan with swiss ball. Bài tập này có tác dụng giảm mỡ bụng và tăng size vòng 3 hiệu quả.
Single arm dumbell row là bài tập dành cho lưng, chọn một chiếc ghế dài phẳng, cầm tạ tay, đặt chân phải lên cuối ghế, cúi thấp người song song mặt ghế, tay còn lại chống lên ghế làm điểm tựa. Sử dụng cơ vai nâng tạ kéo ra sau, thở ra khi bạn nâng tạ lên. 
Bài tập này sử dụng tạ tay tập cho vùng bắp tay (cơ tay trước) có tên Alternating dumbell curl. Bạn đưa cùi trỏ gần thân, giữ phần thân trên vững sau đó gập tay, hỗ trợ đắc lực giúp cánh tay săn chắc.
9X cũng chia sẻ thêm, ngoài tập luyện, dinh dưỡng với cô cũng rất quan trọng, cô sử dụng 6 bữa/ngày gồm đầy đủ các chất như tinh bột, protein, chất xơ và chất béo. Thạch Thảo cũng quan niệm, giảm cân, giữ dáng cần thời gian lâu dài, nên xem việc ăn uống và tập luyện điều độ là một thói quen, phong cách sống chứ không phải một quá trình khắc nghiệt có thời hạn.

Hải An - Phạm Anh - Thu Hồng

Bạn có thể quan tâm