Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày trải nghiệm môi trường làm việc ở công ty dược

Mới đây, Khánh Vy có một ngày khám phá môi trường làm việc tại Công ty Dược phẩm Sanofi Việt Nam, nơi 3 năm liền là “Nhà tuyển dụng hàng đầu - Top Employer”.

Video - Một ngày trải nghiệm công ty dược cùng Khánh Vy Khánh Vy có một ngày khám phá môi trường làm việc tại Công ty Dược phẩm Sanofi Việt Nam. Ngoài văn phòng tại trung tâm thành phố, Khánh Vy còn được đến tham quan khu vườn Eco Garden trong khuôn viên nhà máy sản xuất của Sanofi tại quận 9, TP.HCM.
Sanofi Viet Nam anh 1

Là người đam mê khám phá, Khánh Vy không giấu sự hào hứng khi lần đầu tham quan công ty dược phẩm. Trước đây, cô nàng cho rằng những công ty dược có môi trường khô khan và nhiều áp lực.

Sanofi Viet Nam anh 2

Ấn tượng đầu tiên của Khánh Vy về Sanofi Việt Nam là mảng xanh tràn ngập văn phòng, mang đến không gian làm việc tràn đầy năng lượng.

Sanofi Viet Nam anh 3

Đến tham quan vào đúng ngày “Green day”, Khánh Vy được trải nghiệm cầu thang bộ nhiều màu sắc kèm những thông điệp ý nghĩa, khuyến khích nhân viên tăng cường di chuyển bằng thang bộ để nâng cao sức khỏe.

Sanofi Viet Nam anh 4

Trao đổi với bà Lê Thị Hồng Ánh, Giám đốc nhân sự của Sanofi Việt Nam, Khánh Vy biết thêm nhiều thông tin thú vị về văn hóa “Play to Win” - kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty.

Sanofi Viet Nam anh 5

Khánh Vy không giấu sự thích thú trước không gian hiện đại, bắt mắt, tận dụng hiệu quả các yếu tố tự nhiên như cây xanh, ánh sáng từ giếng trời…

Sanofi Viet Nam anh 6

Ngoài văn phòng tại trung tâm thành phố, Khánh Vy còn được đến tham quan khu vườn Eco Garden trong khuôn viên nhà máy sản xuất của Sanofi tại quận 9, TP.HCM. Cô nàng bất ngờ và hào hứng về hoạt động mỗi nhóm nhân viên tự quản lý một luống vườn, tự chọn loại cây hoặc hoa để trồng và chăm sóc, góp phần giúp môi trường nhà máy thêm trong lành.

Sanofi Viet Nam anh 7

Khánh Vy được chia sẻ về chương trình tâm đắc của các nhân viên tại nhà máy - “My idea, my kaizen”. Đây là chương trình khuyến khích nhân viên đóng góp ý tưởng để cải tiến hoạt động của nhà máy. Trong đó, nổi bật là ý tưởng giảm rác thải nhựa tại nhà máy, góp phần giúp nhà máy giảm 13 tấn rác thải nhựa trong 6 tháng.

2021 là năm thứ 3 liên tiếp Sanofi Việt Nam được Viện nghiên cứu Nhà tuyển dụng hàng đầu (Top Employers Institute) vinh danh “Doanh nghiệp thực hành tốt phát triển nhân sự”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Sanofi Việt Nam trong chiến lược phát triển bền vững, lấy nhân viên làm trung tâm và trở thành một trong những nhà tuyển dụng được yêu thích trên thị trường lao động.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm