Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt nhuộm tóc hai màu của sao Hàn Quốc

Solar gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc xanh neon - đen. Trong khi đó, Jamie chọn hai màu trầm hơn để trông cá tính nhưng không quá nổi bật.

idol nhuom toc hai mau anh 1

Để gây ấn tượng với khán giả, các thần tượng Hàn Quốc phải liên tục đổi mới diện mạo. Họ không ngại thử những phong cách độc đáo, lạ mắt, trong đó phải kể đến mốt nhuộm tóc hai màu, theo Koreaboo. Solar (Mamamoo) xuất hiện trên sân khấu với mái tóc mang hai tông màu xanh neon và đen. Cô còn phối trang phục đồng điệu với màu tóc. Ảnh: Sun.

idol nhuom toc hai mau anh 2

Kiểu nhuộm hai màu không chỉ được áp dụng trong các màn trình diễn. Nữ ca sĩ Jamie trông cá tính khi chọn nhuộm tóc màu đen và nâu khoai môn. Tông màu trầm thích hợp cho những bạn muốn làm mới mái tóc nhưng không trông quá trội. Ảnh: Jamie.

idol nhuom toc hai mau anh 5

Trong thời gian quảng bá ca khúc Boca, Siyeon (Dreamcatcher) để kiểu tóc hai màu xanh dương đậm và đen. Cách nhuộm này được nhận xét phù hợp bởi sắc xanh dương chói, không tạo sự mới lạ nếu làm cả đầu. Sự xuất hiện của một nửa màu đen giúp nữ thần tượng vẫn có vẻ cá tính và không bị dìm da. Ảnh: Hf_dreamcatcher.

idol nhuom toc hai mau anh 6

Taeyong (NCT) được so sánh với nhân vật trong game khi nhuộm tóc màu đỏ - trắng. Chuyên viên trang điểm cũng chọn cho anh phong cách make up sắc sảo và kính áp tròng màu nổi để phù hợp với tóc. Ảnh: SM.

idol nhuom toc hai mau anh 7

V (BTS) từng để lại ấn tượng với mái tóc màu vàng - hồng dễ thương. Ảnh: Naver x Dispatch.

idol nhuom toc hai mau anh 8

Người hâm mộ thích thú khi Taehyun (TXT) đăng ảnh nhuộm tóc hai màu nâu - vàng sáng. Họ cho rằng đây là kiểu tóc trong đợt trở lại mới của nam thần tượng nhà HYBE. Ảnh: TXT_members.

4 màu tóc nhuộm không kén da

Tím nhạt, vàng cát... là một số màu tóc mọi cô gái có thể thử. Sau khi nhuộm, bạn nên chú ý hơn đến việc chăm sóc tóc.

Justin Bieber bị chỉ trích vì để tóc bện thừng

Dù hứng chịu bình luận tiêu cực, Justin Bieber tỏ ra không quan tâm và tiếp tục để kiểu tóc đặc trưng của người châu Phi.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm