Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một thập kỷ huy hoàng của nhóm độ The Wrenchmonkees

The Wrenchmonkees, xưởng chuyên thiết kế lại các phiên bản xe cũ theo yêu cầu, đã làm mới nhiều chiếc môtô, tạo cảm hứng cho nhiều nhóm và người yêu thích độ xe trên thế giới.

Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 1
Monkee #11: Mẫu xe này đã đưa tên tuổi The Wrenchmonkees lên tầm thế giới. Wrenchmonkees đã tối giản chiếc Honda CB750 và thêm vào những chi tiết riêng để tạo vẻ thanh lịch. Động cơ được phủ sơn chịu nhiệt, những chi tiết bóng loáng đổi thành màu xám trầm tạo điểm nhấn cho xe.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 2
Monkee #18: Bản gốc của chiếc xe là Kawasaki Z750. Monkee #18 có bộ khung màu cam nổi bật và thiết kế đậm nét Wrenchmonkee. Ống xả lấy cảm hứng từ chiếc Yamaha XT500 nối với hệ thống giảm áp SuperTrapp. Xe sử dụng động cơ 970 cc.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 3
Monkee #27: Chiếc Honda CX500 ban đầu có thiết kế khá góc cạnh, không phù hợp với linh kiện của xe. Wrenchmonkees đã thay đổi khá nhiều khi tiết và thiết kế lại cho chiếc xe mềm mại hơn. Monkee #27 là sự kết hợp hài hòa giữa Bobber và Cafe Racer.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 4
Monkee #35: Wrenchmonkees giữ lại hầu hết thiết kế nguyên gốc của chiếc Kawasaki W650. Kiểu dáng ống pô của Monkee #35 được xưởng giữ lại cho khá nhiều đời xe sau.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 5
Monkee #40: Monkee #40 được sửa lại từ chiếc BMW R100RT để có thể đi trên những địa hình gồ ghề. Ưu điểm của chiếc xe là vận hành đơn giản, dễ điều khiển và bền. Màu sắc xe là sự pha trộn giữa xanh thẫm và bạc.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 6
Monkee #55: Wrenchmonkees đã giữ lại hầu hết chi tiết để mọi người vẫn nhận ra đó là chiếc Yamaha XJR1300. Yên xe đã được thiết kế mới hoàn toàn để tạo cảm giác của một chiếc Cafe Racer.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 7
Monkee #59: Monkee #59 được sửa lại từ chiếc Laverda 750 theo yêu cầu của nhạc sĩ người Eston, Leslie Laasner. Wrenchmonkees đã phải thay mới hầu hết linh kiện trước khi bắt đầu độ lại. Thành quả của nhóm là chiếc 1972 SF1 đơn giản và mạnh mẽ.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 8
Monkee #60: Monkee #60 có tên Gibbon Slap, được sửa lại từ chiếc Yamaha SR400. Gibbon Slap được phủ sơn lì màu đen, mang dáng dấp đường phố. Chi phí bảo dưỡng và giá bán của xe khá thấp.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 9
Monkee #68: Chiếc xe gốc được sử dụng là Triumph Thruxton 900 phiên bản 2005. Wrenchmonkess đã tạo cho chiếc xe cảm giác hơi lộn xộn với chút cổ điển nhằm nhấn mạnh hiệu ứng hình ảnh, tăng tính thẩm mĩ.
Nhom do xe The Wrenchmonkees anh 10
Monkee #81: Monkee #81 có tên Revmonkee và được tái thiết kế từ Kawasaki Ninja H2. Chiếc xe mang phong cách hiện đại, hơi thô với lớp sơn đen, xám nhưng hiệu suất hoạt động cao.

Năm 2008, Per Nielsen và Nicholas Bech đã thành lập xưởng độ The Wrenchmonkees tại Copenhagen (Đan Mạch). Mong muốn của nhóm là thiết kế và chế tạo lại những mẫu xe theo yêu cầu. Nhóm hướng tới các dòng môtô của Nhật, châu Âu và Mỹ.

Triumph Bonneville Bobber bản Hot Rod đầy quyến rũ từ Paris

Đến từ thành phố tình yêu Paris, Triumph Bonneville Bobber bản độ với sắc đỏ nổi bật thu hút mọi ánh nhìn bởi nét đẹp quyến rũ đầy mê hoặc.

Bản độ đầy ma thuật của Honda CX500

Dưới bàn tay ma thuật của các nhân viên thuộc xưởng độ NCT Motorcycles, chiếc Cafe Racer Honda CX500 đã được “lột xác” tươi mới đầy sức sống.


Gia Minh

Bạn có thể quan tâm