Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm bất ngờ hoãn show trước 2 ngày diễn

"Mr Đàm show" đầu năm 2013 của "quý ông nhạc Việt" phải hoãn lại ngày diễn vì lý do khách quan.

Mr Đàm bất ngờ hoãn show trước 2 ngày diễn

"Mr Đàm show" đầu năm 2013 của "quý ông nhạc Việt" phải hoãn lại ngày diễn vì lý do khách quan.

Sau thời gian dài lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mở màn năm 2013 bằng liveshow Có những niềm riêng tại Nhà hát TP.HCM 20h ngày 22/3. Dự kiến liveshow sẽ đưa khán giả yêu mến dòng nhạc xưa vào một không gian âm nhạc đậm chất tự sự. Những bài hát trong chương trình hầu hết là những ca khúc có tuổi đời và gắn liền với những nhạc sĩ kỳ cựu của dòng nhạc xưa.

Tuy nhiên, trước khi diễn ra 2 ngày, show diễn phải hoãn lại vì lý do khách quan là Ủy ban Nhân dân thành phố có việc đột xuất phải tiếp đón đại sứ Myanmar trùng ngày tại địa điểm trên nên show diễn của Mr Đàm phải dời ngày tổ chức sang ngày 27/4.

"Đây là việc nằm ngoài dự kiến mà Mr.Đàm và ban tổ chức liveshow Có những niềm riêng rất lấy làm tiếc và hết sức xin lỗi khán giả vì sự phiền phức đột xuất này", đại diện ban tổ chức cho biết.

Vì lý do bất khả kháng, Mr Đàm đành hoãn lại show đầu năm của mình.

"Lý do chính trị là nghĩa vụ của một công dân cần thực hiện, Mr Đàm cũng như Công ty Tiếng hát Việt luôn có tinh thần đặt lợi ích của quốc gia lên trên hết, vui vẻ chấp hành yêu cầu của chính quyền", đại diện ban tổ chức chương trình nói thêm.

Ban tổ chức cũng cho biết, với những khán giả đã mua vé, nếu vẫn muốn xem show diễn vé vẫn còn giá trị sử dụng cho ngày 27/4. Với những khán giả muốn đổi lại vé có thể liên hệ trực tiếp với công ty.

Theo iHay

Theo iHay

Bạn có thể quan tâm