Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm 'bó tay' đứng nhìn bản sao nhí hát

Trước sự tự tin và máu lửa của một fan nhí, nam ca sĩ vô rất bất ngờ và ngồi thụp xuống nhìn em hát và diễn.

Mr Đàm 'bó tay' đứng nhìn bản sao nhí hát

Trước sự tự tin và máu lửa của một fan nhí, nam ca sĩ vô rất bất ngờ và ngồi thụp xuống nhìn em hát và diễn.

Sau liên tục nhiều đêm mưa như trút nước, tối qua (20/7), thời tiết tại TP.HCM lại rất đẹp. Điều này đã khiến Mr Đàm thở phào nhẹ nhõm vì đêm nhạc Mr Dam & The Voice 2013 – Hãy về với anh nằm trong chuỗi Mr’s Đàm Show tháng 7 cho chính anh thực hiện đã được diễn ra suôn sẻ.

Ngoài sự xuất hiện chính của Mr Đàm các ca sĩ nổi tiếng đang được yêu thích và hot nhất trên thị trường, một tiết mục ngẫu hứng nằm ngoài kịch bản nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tràng pháo tay nhiệt liệt của khán giả.

Khi biết có một fan nhí đi xe từ Tiền Giang lên Sài Gòn với mong muốn được song ca cùng thần tượng, Mr Đàm đã không ngần ngại giúp cậu bé có cái tên rất đặc biệt là Đàm Vĩnh Phúc thực hiện ước mơ.

Đôi song ca mới nhất của showbiz Việt Đàm Vĩnh Hưng và Đàm Vĩnh Phúc.

Cùng thể hiện bài hát Say tình, Đàm Vĩnh Phúc đã gây sửng sốt khi thể hiện các động tác cùng cách hát y hệt của “ông hoàng nhạc Việt”. Cậu bé đứng trình diễn tự tin và say mê trước hàng trăm khán giả đến nỗi không hề để ý gì đến “bạn diễn”. Nhiều lúc thấy Vĩnh Phúc quá say mê, Mr Đàm đã phải “bó tay” đứng nhìn.

Mr Đàm cho biết là fan nhí này nghe nhạc của anh từ lúc 5 tuổi và anh còn hài hước cảm ơn đến các bậc phụ huynh, nhất là ông - bà đã cho con mình, cháu mình bị “nhập” nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng không quên dặn dò “bản sao” của mình năm sau nhớ đi thi The Voice Kids. “Chú sẽ luyện cho con trở thành quán quân”, anh dí dỏm nói.

Nhiều lần, Mr Đàm đã đứng nhìn khi bị cậu bé "cướp" sân khấu.

Trở lại các màn trình diễn của chủ nhân đêm nhạc Mr Đàm, anh đã xuất hiện 4-5 lần trong suốt chương trình mới tổng cộng hơn mười ca khúc.

 Từ những ca khúc quen thuộc như Chén đắng, Đợi em trong mơ, Bên nhau ngày vui, Niềm đau chôn dấu... cho đến những bài hát được anh bật mí là sẽ nằm trong hai album nhạc xưa sắp phát hành cùng thời điểm của mình: Đèn khuya, Sương lạnh chiều đông...

Những đêm nhạc của Mr Đàm luôn có sự kết nối giữa ca sĩ và khán giả.

Đặc biệt, ca khúc Sương lạnh chiều đông được nam ca sỹ chia sẻ rằng đây là 1 trong 7 ca khúc được Cục nghệ thuật cấp phép chỉ cho công ty Tiếng Hát Việt và Đàm Vĩnh Hưng sử dụng.

Sự máu lửa và phong cách gần gũi, thân thiện của Mr Đàm cũng khiến chương trình luôn tạo được sự kết nối với người xem.

Ngoài ra, đêm nhạc Mr Dam & The Voice 2013 – Hãy về với anh của các ca sĩ khách mời la những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Sơn, Hiền Thục, Thanh Thảo, Hà Vân.

Cùng xem những hình ảnh trong đêm nhạc này:

Đem đến không khí sôi động nhất có thể kể đến màn trình diễn củ Hồ Ngọc Hà trong liên khúc Dance ( bao gồm các bản hits của cô như: Giấu nước mắt; I don’t care...). Với tiết mục này, Hà Hồ đã khiến khán giả choáng ngợp bằng màn vũ đạo cực quyến rũ, sexy, điêu luyện.

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục khiến không khí thêm sôi động khi gửi tặng ca khúc
Blow up - Bay lên tình yêu.

Tham gia vào đêm nhạc, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn thể hiện ca khúc trữ tình Hát nữa đi em và sáng tác mới nhất của anh mang tên Sến. Sau đó, anh còn song ca cùng Mr Đàm trong ca khúc Kẻ cô đơn. Lần đầu tiên hai nam danh ca đứng chung một sân khấu.

Không những là một ca sĩ nổi tiếng. Ngọc Sơn còn được biết đến là một ca sỹ có cá tính và một phong cách phóng túng không lẫn vào ai. Sự xuất hiện của anh mang lại nhiêu tiếng cười nghiêng ngả cùng sự thích thú của khán giả.

Nữ huấn luyên viên xinh đẹp của The Voice Kids, ca sỹ Hiền Thục mặc dù chỉ thể hiện 1 ca khúc: Như vẫn còn đây nhưng cô đã gây ấn tượng mạnh bằng việc hát live quá tốt cùng vẻ xinh đẹp của “bà mẹ một con” trong chiếc đầm vàng.

“Tắc kè hoa” Thanh Thảo đảm nhận vai trò MC cho đêm nhạc. Cô gây ấn tượng khi thay liên tục 5 bộ váy và lối trò chuyện tự nhiên, gẫn gũi, hài hước. Sau đó, “búp bê” còn được thỏa sức “quậy” cùng khán giả qua liên khúc dance Bạc trắng tình đời.

Giọng ca được Mr Đàm ví là “giọng ca không tì vết” của nữ ca sỹ Hà Vân thực sự thuyết phục được những tai nghe khó tính nhất trong ca khúc Ai cho tôi tình yêu.

Phương Giang

Ảnh: Thanh Hòa

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm