Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm hài hước với thời trang 'nửa mùa'

Nam ca sĩ khiến quan khách bật cười khi xuất hiện trong hình ảnh tóc hai mái, trang phục màu mè, kết hợp kính râm, khăn choàng cổ trong buổi ra mắt DVD liveshow "Số phận" trưa 17/12 tại TP.HCM.

Mr Đàm hài hước với thời trang 'nửa mùa'

Nam ca sĩ khiến quan khách bật cười khi xuất hiện trong hình ảnh tóc hai mái, trang phục màu mè, kết hợp kính râm, khăn choàng cổ trong buổi ra mắt DVD liveshow "Số phận" trưa 17/12 tại TP.HCM.

Số phận là một trong những liveshow được Mr Đàm đầu tư kỹ lưỡng và dành nhiều tâm huyết. Nam ca sĩ chia sẻ, anh mong muốn mang Số phận đi xa hơn, đến với từng kiều bào đang sinh sống ở khắp thế giới hay nhiều khán giả ở mọi miền đất nước không có điều kiện trực tiếp tham dự đêm diễn. Vì vậy, anh quyết định phát hành DVD chương trình gửi tặng những người đã yêu mến giọng hát của mình trong dịp Giáng sinh và năm mới 2013 cận kề.

Đến chung vui với nam ca sĩ Góc khuất còn có sự xuất hiện của các học trò trong cuộc thi The Voice, Dương Triệu Vũ, Gia Bảo, Tammy Nguyễn, đạo diễn Trần Vi Mỹ... Đàm Vĩnh Hưng khá chu đáo khi chuẩn bị màn hình LED giữa sân khấu để trình diễn lại các tiết mục hay và điểm lại chặng đường thực hiện liveshow thành công tại các tỉnh thành.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết: "Chúng tôi dành tất cả chất xám cho liveshow Số phận và quyết tâm đi đến tận cùng con đường chinh phục nghệ thuật đỉnh cao của Đàm Vĩnh Hưng. Khát khao đó được hiện thực hóa trên sân khấu bằng cách giúp khán giả cảm nhận sự thẩm mỹ tinh tế, cộng hưởng với công nghệ biểu diễn hiện đại, sự chỉn chu, trau chuốt trong từng nốt nhạc khi các nghệ sĩ trình diễn".

 

 Hình ảnh "hai lúa" của Mr Đàm trong MV Tình yêu online.

Trong album DVD liveshow Số phận, khán giả sẽ thấy sự biến hóa đa dạng trong các nhân vật do Mr Đàm đảm nhận. Lúc anh là vị hoàng đế uy nghiêm với trăm nghìn binh lính vây quanh, khi là một ca sĩ ngôi sao lẫy lừng với nhiều ca khúc bên dàn giao hưởng.

Anh cũng đưa người xem thấy rõ hình ảnh thợ cắt tóc tại vùng quê nghèo với tình yêu đau khổ. Hay chuyện tình ngang trái, đầy nước mắt hai ca khúc Góc khuấtTuổi hồng thơ ngây được thực hiện như 2 bộ phim ngắn. Sau đó, anh lại dễ dàng chinh phục người xem khi hóa thân vào những bản remix đậm chất vũ trường. Trong buổi ra mắt DVD, nam ca sĩ cũng ra mắt khán giả MV mới Tình yêu online.

Hình ảnh buổi gặp mặt ra mắt DVD liveshow Số phận:

 
 

 Giới thiệu về MV Tình yêu online, khán giả có mặt tại phòng trà vô cùng ngạc nhiên trước hình ảnh mới của Đàm Vĩnh Hưng. Đây là trang phục anh mặc trong MV mới.

 
 

 Mr Đàm chia sẻ, để có được trang phục, phụ kiện này, anh phải tìm đến những vùng xa trung tâm, lựa những bộ đồ lỗi thời trong các shop thời trang.

 

Dương Triệu Vũ và dàn học trò The Voice cũng dành thời gian đến chức mừng "sư phụ" Mr Đàm.

 

 Ê-kíp thực hiện MV gồm Mr Đàm, Gia Bảo, Tammy và nhóm Fb Boiz.

 
 

 Mr Đàm và các nghệ sĩ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

 
 

 Ngoài ra, anh còn trình bày 2 ca khúc mới trong album sắp phát hành.

 

 Mr Đàm nhận hoa và quà từ người hâm mộ và diễn viên Tammy.

 
 

 Kết thúc buổi gặp gỡ thân mật là những ca khúc chào đón Giáng sinh.

Trailer DVD liveshow Số phận.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm