Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm hát nhạc sến cùng con trai Hoài Linh

Giọng hát ngọt ngào của Hoài Lâm cộng với sự từng trải, da diết của Mr. Đàm nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của khán giả.

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 11 với chủ đề Tình khúc Boléro mở đầu với ca khúc Biển tình, một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương, với tiếng hát của Đàm Vĩnh Hưng -  người “có công” gây dựng , mang những ca khúc xưa cũ của dòng nhạc này đến gần hơn với thế hệ trẻ ngày hôm nay.
Nhiều người thường nghĩ rằng bolero là những bản nhạc buồn thảm, than thân trách phận nhưng thực ra bolero Việt Nam có thể phân thành nhiều loại, trong đó có nhạc tụng ca hay còn gọi là hoan ca tức những bản bolero vui, và Biển tình là một ví dụ. Anh còn gửi đến khán giả ca khúc Tình yêu trả lại trăng sao, một sáng tác của nhạc sĩ Lê Dinh.
Nối tiếp chương trình là màn song ca rất đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và cậu học trò của mình Hoài Lâm với ca khúc được sáng tác Về đâu mái tóc người thương của nhạc sĩ Hoài Linh.
Ngoài màn song ca cùng sư phụ của mình, chàng trai 18 tuổi với gương mặt thư sinh và đôi mắt đầy tình cảm còn thể hiện ca khúc trữ tình Mưa đêm tỉnh nhỏ.
Trong không gian âm nhạc ấm cúng và sang trọng của nhà hát, khi lời hát Nhật ký đời tôi vang lên với tiếng hát của "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh, khán giả không khỏi xúc động khi lắng nghe lại tình khúc đã quá nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Sơn. 

Chương trình tiếp nối với 2 ca khúc nổi tiếng của Trúc Phương (Hai lối mộng) và Hoài Linh (Chuyến đò không em) với phần trình diễn đặc biệt của “Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung. Ngoài ra, bà còn gửi tặng thêm cho những khán giả có mặt tại nhà hát 3 ca khúc Kiếp nghèo, Sương lạnh chiều đông, Mùa mưa đi qua được khán giả nồng nhiệt ủng hộ.

Ca sĩ Phương Thủy cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc Biết nói gì đây .

Quang Linh hút hồn khán giả khi thể hiện những bản tình ca Đường xưa lối cũ, Trộm nhìn nhau, Nửa đêm ngoài phố.

Thanh Thúy – nữ ca sĩ xinh đẹp đã qua thành công với dòng nhạc cách mạng cũng tham gia chương trình với hai ca khúc Tuổi học trò và Hai sắc hoa Tigôn. Thanh Thúy đã thể hiện boléro theo cách riêng của mình vẫn rất ngọt ngào, đằm thắm, đầy xúc động.

Vân Khánh đầy tình tứ khi thể hiện Ai lên xứ hoa đào và ca khúc Ngọn trúc đào.
Hà My nồng nàn với Liên khúc Ai khổ vì ai – Khóc thầm. Sau đó, cháu ngoại cô Năm Cần Thơ còn có màn kết hợp không thể ngọt ngào hơn cùng ca sĩ Đình Văn trong một sáng tác của Tú Nhi – Nếu lỡ hai mình xa nhau. 

Phương Giang Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm