Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm mời Vũ Hà hát trong show mừng sinh nhật tuổi 42

Với chương trình đặc biệt mừng sinh nhật, sâu khấu sẽ tràn ngập 42 chiếc bánh kem, tương ứng với số tuổi của Mr Đàm.

Tiếp nối chuỗi Mr Dam’s show tổ chức định kỳ hàng tháng, chương trình tháng 10 với chủ đề Sinh Ngày 2/10 sẽ được diễn ra vào lúc 20h, vào đúng ngày sinh nhật của “ông hoàng nhạc Việt” tại sân khấu 126.

Suốt chương trình, Mr Đàm sẽ chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc, từ những ca khúc xưa (Đèn khuya, Tình yêu trả lại trăng sao, Về đâu mái tóc người thương…); nhạc trữ tình (Thưở ấy có em, Cuộc tình đã mất, Niềm đau chôn dấu…) đến những ca khúc nhạc Đỏ nằm trong album Chiếc vòng cầu hôn vừa mới phát hành cách đây không lâu (Anh Ba Hưng, Hát về anh, Chiếc vòng cầu hôn...). Tất nhiên không thể thiếu những bản hit ghi đậm dấu ấn Đàm Vĩnh Hưng như Nửa vầng trăng, Tình ơi xin ngủ yên, Say tình…

Kết hợp lần đầu tiên trong đĩa “Chiếc vòng cầu hôn vừa phát hành với ca khúc Rừng chiều, Cẩm Vân – Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho khán giả một trải nghiệm thú vị với hai giọng ca tên tuổi ở hai dòng nhạc khác nhau. Từng chia sẻ rằng Cẩm Vân là một đàn chị mà anh rất ngưỡng mộ, lần này, Mr Đàm quyết định mời nữ ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc mang nhiếu ý nghĩa của mình. Cả hai sẽ cùng thể hiện lại Rừng chiều Say tình.

Từng gây ấn tượng khi cùng song ca trong liveshow Người tình vào năm 2009, trong đêm Mr Dam’s Show lần này, Mr Đàm và Hà Hồ sẽ thể hiện lại sáng tác của Đức Huy, Như đã dấu yêu.

Chi tiết khá thú vị của Sinh Ngày 2/10 lần này có lẽ là sự xuất hiện của nam ca sĩ Vũ Hà. Anh sẽ song ca cùng chủ nhân đêm nhạc ca khúc Hát về anh.

 

Ngoài ra, đêm nhạc còn sự góp mặt của Lệ Quyên, Quang Linh, Thanh Thảo, Kasim Hoàng Vũ và không thể thiếu Dương Triệu Vũ – học trò thân thiết của Mr Đàm…

 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm