Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm nắm tay, khiêu vũ cùng Mỹ Tâm

Vì quá phấn khích, hai vị huấn luyện viên rời bỏ chiếc ghế của mình, tiến ra sân khấu nhảy để cổ vũ thí sinh.

f
Trong tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2015, ngoài màn trình diễn của 11 cá tính âm nhạc, khán giả sẽ được chứng kiến những màn tung hứng, đối đáp ăn ý của 4 huấn luyện viên. Đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng và "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm.
f
Trước màn trình diễn một ca khúc tiếng Anh sôi động của một thí sinh, hai vị huấn luyện viên "chịu chơi" quyết định rời khỏi ghế để tiến lên sân khấu cùng nhảy múa. Hành động ngoài kịch bản của Mỹ Tâm và Mr. Đàm khiến thí sinh lẫn khán giả không khỏi phấn khích. 
f
Ngay trong đêm thi này, 4 vị huấn luyện viên tung đủ "chiêu", từ góp ý kỹ thuât, những lời hứa hẹn cho đến chia sẻ sự đồng cảm trong cảm xúc và giọng hát với mong muốn mời được giọng ca chất lượng về với mình.
f
11 thí sinh xuất hiện trong tập 1 mang đến những ca khúc kinh điển đến các sáng tác đang “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng như All by myself, Say something, Em của ngày hôm qua, Maps… Bên cạnh giọng hát, họ còn kể những câu chuyện về niềm đam mê dành cho âm nhạc. 
f
Tuấn Hưng lần đầu ngồi ghế nóng có phần bỡ ngỡ, thua thiệt trước 3 huấn luyện viên còn lại. Dù vậy, anh vẫn chiêu mộ được các "chiến binh" tốt về đội.
f
Trong khi đó, giọng ca Chưa bao giờ - Thu Phương - lại ghi điểm với chuyên môn cao cùng khả năng ăn nói khéo léo. The Voice lên sóng vào 21h chủ nhật 10/5  trên VTV3. Với sự tham gia của 4 ca sĩ danh tiếng trên ghế nóng, chương trình hứa hẹn sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Phương Giang

Ảnh: LVPH

Bạn có thể quan tâm