Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm - Quang Dũng nghịch ngợm trên sàn tập

Là đồng nghiệp lâu năm và thân thiết, các ca sĩ liên tục pha trò, trêu chọc nhau tạo ra những tràng cười sảng khoái.

d
Để chuẩn bị cho đêm nhạc Khoảnh khắc vàng - chương trình tái hiện giai đoạn rực rỡ của nhạc nhẹ trong thời kỳ Làn sóng xanh những năm đầu, các ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian và công sức để ráo riết luyện tâp.
d
Do thời gian khá hạn hẹp, nên không khí buổi tập diễn ra chiều 31/7 tại phòng trà We (TP.HCM) diễn ra rất khẩn trương và nghiêm túc. Tuy nhiên, vốn là đồng nghiệp lâu năm và thân thiết, nên các ca sĩ cũng liên tục pha trò, trêu chọc nhau tạo ra những tràng cười sảng khoái.
d
Các ca sĩ tham gia đều là giọng ca hàng đầu của Vpop như Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Cẩm Ly, Quang Dũng... nên luôn bận rộn với công việc riêng. Tuy nhiên, với mong muốn cống hiến cho khán giả một chương trình độc đáo mang tính nghệ thuật và giải trí cao nên tất cả mọi người đều cùng nhau làm việc rất nhiệt tình.
d
Theo tiết lộ của đơn vị tổ chức, Khoảnh khắc vàng sẽ gồm những tiết mục "đỉnh" từ ca hát, vũ đạo, thời trang… được dàn dựng, thể hiện dưới các hình thức đơn, song, tam, tứ, tốp ca. 
d
Mr Đàm ngoài tiết mục solo cũng sẽ có những màn kết hợp đặc biệt với các đồng nghiệp khác, trong đó được trông chờ nhiều nhất là phần song ca cùng Mỹ Tâm.
d
Khoảnh khắc nghịch ngợm của Mr Đàm bên cạnh Quang Dũng.
d
Nam huấn luyện viên The Voice Kids - Lam Trường. 
d
Anh Hai sẽ có tiết mục song ca cùng chị Chanh Phương Thanh.
d
Chị Tư Cẩm Ly chăm chú luyện tâp cho các tiết mục đặc biệt của mình, hứa hẹn sẽ mang khán giả trở lại với thời điểm vàng son của dòng nhạc trẻ.
d
Ngoài lực lượng biểu diễn là dàn sao đỉnh của Vpop, đội ngũ sáng tạo, biên tập, dàn dựng cũng là những người làm nên diện mạo của nhạc Việt thời kỳ vàng son như Thái Huân, Lê Quang, Huyền Thanh cũng sẽ mang lại một dạ tiệc âm nhạc thịnh soạn. Chương trình Khoảnh khắc vàng sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 5/8 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Phương Giang

Ảnh: Legato

Bạn có thể quan tâm