Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm răng đen ngồi hút thuốc lào ở miền núi

Tạo hình của nam ca sĩ trong bộ phim "Hiệp sĩ mù" hoàn toàn khác hình ảnh quý ông hàng hiệu nổi tiếng bấy lâu nay.

Ngay sau lễ trao giải Bài hát yêu thích, nam ca sĩ Chiếc vòng cầu hôn vội vã quay về TP.HCM để góp mặt trong vài sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức và quan trọng hơn là chuẩn bị hành trang lên đường Bắc tiến. Hiện tại, anh đã có mặt ở Hà Giang để thực hiện những cảnh quay mới trong bộ phim điện ảnh Hiệp sĩ mù.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Mr. Đàm cho biết: "Đáp xuống sân bay là 8 giờ sáng, lên xe, uống thuốc ngủ không còn biết gì. Lên đến nơi là 8 giờ tối. Sáng nay, thức dậy nhuộm tóc đen, bôi răng đen, đánh phấn đen từ mắt đến tay chân, ăn mặc như người dân tộc, tập nói tiếng dân tộc, tập hút thuốc lào. Say chóng mặt vì mình là người "khổ hạnh" mà, không rượu bia, không thuốc lá, không vũ trường, không cà phê, chỉ có hát và shopping thôi. Bối cảnh ở sát biên giới, trời lạnh lắm lắm!".
Nam ca sĩ tốn khá nhiều thời gian để học hút thuốc lào. Trước đây, để giữ giọng hát, ngoài việc ăn những món tốt cho sức khỏe và đặc biệt là thanh quản, Mr. Đàm gần như không hút thuốc bao giờ.
Hình ảnh Mr. Đàm mặc áo dân tộc, bôi răng đen và hút thuốc lào khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Nó hoàn toàn khác phong cách sang trọng, lịch lãm anh vẫn theo đuổi bấy lâu nay. Chính bởi vậy, chỉ ít phút sau khi đăng tải, bộ sưu tập hình ảnh hậu trường phim Hiệp sĩ mù của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được gần 1.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận.
Mr. Đàm không giấu sự thích thú khi thăm thú khung cảnh của vùng núi Hà Giang và chuẩn bị cho từng cảnh quay. Còn các fan đều nhất trí rằng anh quá dũng cảm khi chấp nhận gió rét, chịu khó thay đổi hình ảnh để hóa thân thành nhân vật trong bộ phim điện ảnh đầu tay.
Đàm Vĩnh Hưng tạo dáng nhí nhảnh trước cảnh quay.
Anh cũng kiên nhẫn học tiếng dân tộc, làm quen với từng em nhỏ sống quanh khu vực quay phim.

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm