Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm: 'Tôi không khùng điên mà lập kế hoạch scandal'

Trong buổi họp báo trưa nay (26/9), ca sĩ của "Tình yêu online" đã chính thức giới thiệu dự án phim "Hiệp sĩ mù" do công ty Tiếng hát Việt kết hợp cùng Vi-Phim thực hiện.

Sau gần 5 năm ấp ủ ý định tấn công vào sân chơi điện ảnh, cũng như phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua các kịch bản nhưng phải bỏ qua vì không vừa ý, cuối cùng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và công ty Tiếng Hát Việt đã thực hiện được tham vọng của mình với dự án phim điện ảnh Hiệp sĩ mù.

Bộ phim được chắp cánh bởi Lưu Huỳnh – đạo diễn nổi tiếng với các tác phẩm Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử, Lấy chồng người ta..., giám đốc âm nhạc Đức Trí cùng dàn diễn viên quen thuộc thư Đinh Y Nhung, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường, Mạc Can, Thúy Vinh, diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm...

Hiện nội dung phim chưa được tiết lộ. Nói về dự án mới này, Đàm Vĩnh Hưng không giấu sự tham gia khi muốn phủ sóng hình ảnh, sức ảnh hưởng của mình vào các hoạt động nghệ thuật khác nhau. “Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ dừng lại và càng không chấp nhận dừng lại trên đỉnh cao sự nghiệp”, anh tâm sự. Đặc biệt Mr Đàm cũng sẽ tham gia vai diễn ba của hiệp sĩ mù trong phim. Dù chỉ xuất hiện ở một vài phân đoạn nhỏ nhưng đây sẽ là một nhân vật tạo được sự xúc động cho người xem. Anh cùng ê-kíp cũng đã lặn lội lên Hà Giang để thực hiện cảnh quay của mình.

“Tôi luôn suy nghĩ chắc chắn trước mỗi dự án. Tôi muốn đây sẽ là một bộ phim mà khán giả phải xem đi xem lại chứ không phải chỉ xem một lần rồi thôi”, anh cho biết.

Trước những ý kiến cho rằng những scandal vừa qua là cách Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý dư luận vào dự án điện ảnh này, anh điềm tĩnh đáp: “Tôi không có khùng điên và rảnh để lên kế hoạch scandal. Người có tư duy chút xíu sẽ nhận ra vấn đề. Tôi cũng không làm phim để đề cao bản thân mà chỉ muốn làm sản phẩm có chất lượng cao”.

Huấn luyện viên của The Voice chia sẻ thời gian qua anh đã quan sát được tình hình thực tế để lựa chọn ê-kíp, kịch bản, thị hiếu khán giả… Anh cũng sẵn sàng đón nhận phản hồi khen chê của khán giả: “Thắng thì thắng rất lớn, còn rớt thì rớt rất sâu”.

Hiệp sĩ mù dự kiến khởi quay từ đầu tháng 10 và công chiếu vào dịp Giáng sinh 2014.

Mr Đàm lịch lãm trong buổi ra mắt dự án Hiệp sĩ mù.
Tuy nhiên tạo hình của anh trong phim khắc khổ và cực nhọc hơn nhiều.
Mr Đàm và đạo diễn Lưu Huỳnh, nhạc sĩ Đức Trí.
Tạo hình của dàn diễn viên trong phim.
Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ lý do nhận lời làm nhạc cho phim Hiệp sĩ mù là bất cứ phim nào của đạo diễn Lưu Huỳnh anh đều không từ chối.

Chính đạo diễn họ Lưu cũng là người có công phát hiện ra khả năng làm nhạc phim của anh.

Bình Minh và Đinh Y Nhung vào vai vợ chồng.
Diễn viên trả Ngọc Thanh Tâm vào vai chính hiệp sĩ mù. Trong phim cô sẽ phải thực hiện các cảnh quay võ thuật.
Quách Ngọc Ngoan.
Quốc Cường.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm