Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr Đàm vui vẻ chụp hình với fan khi đang hát

Nam ca sĩ không cảm thấy khó chịu khi được fan "chăm sóc", ngược lại, anh còn nhiệt tình tạo dáng để có những bức hình như ý.

Ngay sau chiến thắng tại Bài hát yêu thích 2013 với ca khúc Chiếc vòng cầu hôn của nhạc sĩ Trần Tiến, tối 20/3 tại sân khấu Sen Hồng (TP.HCM), Mr Đàm đã thực hiện đêm nhạc miễn phí nhằm cảm ơn, tri ân những tình cảm của khán giả đã giúp anh chinh phục giải thưởng này.
Gần 1.200 chỗ ngồi của sân khấu nhanh chóng được lấp đầy. Những khán giả ở mọi lứa tuổi từ những em bé đến các fan lớn tuổi đều nhiệt tình cổ vũ Mr Đàm khiến anh phải vừa hát vừa di chuyển khắp nơi.
Khi khán giả ôm vai bá cổ xin chụp hình chung, nam ca sĩ không cảm thấy khó chịu, ngược lại, anh còn… nhiệt tình tạo dáng để có những bức hình như ý.
Vẫn với phong cách thường thấy khi đứng trên sân khấu, Mr Đàm hát tổng cộng 24 ca khúc ở mọi thể loại nhạc trẻ, nhạc xưa, bolero, remix… Nam ca sĩ cũng không quên giới thiệu một số ca khúc có mặt trong album nhạc trẻ mới phát hành Tình buồn của H.
Nhiều bài hit được Mr Đàm hát đi hát lại nhiều lần trong các show diễn riêng hoặc trong phòng trà, nhưng mỗi lần thể hiện lại dù ở bất cứ sân khấu nào, khán giả vẫn rất cuồng và hát theo đúng từng câu từng lời.
Mr Đàm phá vỡ khoảng cách ngay từ những phút đầu tiên khi xuống tận các hàng ghế khán giả để hát và “quậy” trong vòng hơn 2 giờ đồng hồ.
Đặc biệt trong đêm nhạc, Mr Đàm đã làm nức lòng người nghe khi thể hiện ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang. Trong gia tài gần 600 bài hát, anh chỉ có duy nhất 1 ca khúc nói về tình cảm người mẹ - đây là một nỗi niềm riêng tư nhất, sâu kín và cũng là buồn nhất mà “ông hoàng nhạc Việt” không thể giãi bày.
Không những hát, Mr Đàm còn khiến khán giả cười không ngớt bằng chính tài ăn nói có duyên, hài hước và bình dân của anh.

Đêm nhạc miễn phí tri ân người hâm mộ với chủ đề Chiếc vòng cầu hôn sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Phương Giang

Ảnh: THV

Bạn có thể quan tâm