Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
77 kết quả phù hợp
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Spotify, Apple thường bán các gói giá rẻ, chạy chương trình giảm giá cho sinh viên. Nhưng các hãng dần thắt chặt khâu xác minh danh tính để không ai có thể làm giả thẻ sinh viên, ăn lời từ món hời...
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Trái ngược với xu hướng giảm tại các siêu thị, nhu cầu mua bia Tết trên kênh online lại tăng trong dịp này. Cũng vì vậy, giá bia trên các sàn thương mại điện tử đang rục rịch tăng.
Giá iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam hiện đã giảm thêm 500.000 đồng so với thời điểm giữa tháng 4.
Chỉ vài ngày sau cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động (MWG), giá iPhone 14 Pro Max trên thị trường đã xuống dưới mốc 27 triệu đồng.
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Nghiên cứu của Visa ghi nhận sự thay đổi rõ rệt trong thói quen thanh toán, đặc biệt là phương thức thanh toán kỹ thuật số của người Việt Nam.
Ninja Van - đơn vị vận chuyển quen thuộc của hội “nghiện” shopping online - mang đến những phần quà tặng đính kèm cho người mua hàng tại Đà Nẵng trong tháng 5.
Thông qua showroom trực tuyến Mercedes-Benz, khách hàng có thể tìm hiểu thông số, cấu hình, đặt hẹn dịch vụ với đại lý ủy quyền hay theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Trong khi nhiều nhà hàng đã sẵn sàng phục vụ khách ăn tại chỗ, một số địa chỉ ẩm thực tại TP.HCM vẫn chưa thể mở bán lại ngay vì nhận thông báo quá bất ngờ, không kịp chuẩn bị.
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
"Nhiều lúc, tóc lòa xòa trước mặt gây bức bối. Tôi phải dùng dây thun cột chúng lại. Dù có chút bất tiện, tôi vẫn sẽ chờ hết giãn cách và ra salon cắt tóc", Chris Vũ nói.
Những khách mua sắm online ở TP.HCM và Hà Nội phải chờ đợi mỏi mòn suốt nhiều tháng, tuy nhiên họ thông cảm vì đây là giai đoạn khó khăn và không muốn hủy đơn hàng.
Laptop phổ thông hàng mới đang khan hiếm, nhiều phụ huynh tìm đến các mẫu máy tính xách tay cũ cho con học online.
Trả số tiền lớn để mua tác phẩm điêu khắc trên mạng, Chris Owen lại nhận được một "miếng nhựa".
"Có một chút năng khiếu nên tôi không thấy khó khăn khi tự nhuộm tóc ở nhà. Tôi tự tin thực hiện được kiểu ombre", Gấu Zoan chia sẻ với Zing.