Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
2.114 kết quả phù hợp
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Thùy Tiên, Quang Linh bị bắt: Hết thời livestream 'liều ăn nhiều'
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.
Giới trẻ Trung Quốc 'nuôi' kem đánh răng, hạt xoài để bớt cô đơn
Tìm sự chữa lành qua những điều ngớ ngẩn, giới trẻ Trung Quốc chọn những “thú cưng” kỳ quặc như bọt kem đánh răng, hạt xoài, đá hay men nở.
Kịch bản 'thao túng tâm lý' khiến nữ giáo viên mầm non mất 400 triệu
Sau cuộc gọi từ số điện thoại lạ thông báo đơn hàng có giá 0 đồng, cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh bị kẻ xấu "thao túng tâm lý" dẫn đến mất trắng 400 triệu.
Nửa thế kỷ trong ngành xuất bản của nhà phát hành lớn nhất Việt Nam
Gần 50 năm kể từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Phát hành Sách TP.HCM (Fahasa) luôn nỗ lực vượt khó, thích nghi và vươn lên phát triển tùy theo bối cảnh từng giai đoạn.
Phép thử với đế chế thương mại điện tử Trung Quốc trước bão thuế quan
Không chỉ có chính phủ, nhiều công ty góp phần xây dựng ngành mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới của Trung Quốc như Alibaba hiện tìm cách giúp doanh nghiệp nhỏ chuyển hướng khỏi thị trường Mỹ.
Chuyên gia: 'Túi Hermès của nhà máy Trung Quốc là hàng nhái'
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Sách mới của Han Kang bán 10.000 bản trong ngày đầu phát hành
"Ánh sáng và sợi chỉ", gồm các bài phát biểu, bài luận và bài thơ của tác giả đoạt giải Nobel năm 2024, ghi nhận doanh số kỷ lục trong ngày đầu ra mắt.
Vì sao năm 2022 Tesla được định giá vượt 1.200 tỷ USD?
Vào đầu năm 2022, Tesla đạt được một cột mốc quan trọng: Với giá trị thị trường vượt quá 1.200 tỷ đôla, họ đã bỏ xa các đối thủ cạnh tranh.
Sắp được mua sắm trực tiếp trên ChatGPT
Người dùng có thể xem qua, hỏi đáp và mua hàng ngay trong cuộc trò chuyện mà không cần chuyển đổi sang trang web hay ứng dụng khác.
Hàng giá rẻ Trung Quốc không còn rẻ, đồ second-hand lên ngôi
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam dần hồi phục
Theo chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đang dần hồi phục niềm tin sau nhiều biến động của nền kinh tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng lo lắng nhiều hơn.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
3 lý do người dùng chốt đơn không do dự dịp sale 4/4
Freeship toàn sàn cùng voucher giảm sâu dịp sale số đôi 4/4 là lý do người dùng mọi tỉnh thành chốt đơn thả ga mà vẫn tối ưu chi phí.
'Những ai kiên trì, làm bài bản sẽ có lợi trong cuộc chơi TMĐT'
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Chiến lược thông minh giúp kẻ yếu giành chiến thắng
Trong một cuộc chiến không cân sức, kẻ yếu vẫn có cơ hội chiến thắng đối thủ, nếu biết vận dụng chiến thuật hợp lý. Đôi khi, bạn có thể mượn sức mạnh của đối thủ để giành lợi thế.
Lý do Trung Quốc thu mua rất nhiều tôm Việt Nam
Trung Quốc đang tăng mạnh nhập khẩu tôm từ Việt Nam để phục vụ nhu cầu tiêu thụ, mặt hàng này được rao bán phổ biến trên các nền tảng mua sắm trực tuyến của xứ "tỷ dân".
Giới nhà giàu Trung Quốc tăng mua tôm hùm Việt Nam
Trong 2 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm của Việt Nam ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ. Đáng chú ý, Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) là 2 thị trường nhập khẩu tôm lớn nhất.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.