5AM mùa 3 - hành trình đánh thức giác quan giữa lòng di sản
5AM, sự kiện âm nhạc lúc bình minh đầu tiên tại Việt Nam do Vietnam Airlines phối hợp SpaceSpeakers Group thực hiện, sẽ trở lại với mùa 3 tại Hoàng Thành Thăng Long.
2.161 kết quả phù hợp
5AM, sự kiện âm nhạc lúc bình minh đầu tiên tại Việt Nam do Vietnam Airlines phối hợp SpaceSpeakers Group thực hiện, sẽ trở lại với mùa 3 tại Hoàng Thành Thăng Long.
Dù một số người dân phàn nàn về làn sóng khách nước ngoài ồ ạt tới Nhật Bản, chính phủ vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng du lịch và ra các biện pháp giải quyết tình trạng quá tải.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng, là cơ chế tự nhiên để cơ thể “sạc năng lượng”, phục hồi thể chất. Song, vì thói quen sinh hoạt hoặc điều kiện phòng, bạn có thể gặp tình trạng mất ngủ.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử đề xuất định danh người bán hàng online, livetream bán hàng nhằm bảo vệ người tiêu dùng, tránh tình trạng hàng giả, nhái, kém chất lượng.
Thị trường thương mại điện tử B2C trong 8 tháng đầu năm tăng trưởng vượt trội 25-27%, là cơ sở để Bộ Công Thương nâng kịch bản tăng trưởng cả năm lên 25,5%.
Trung bình những ngày hoạt động cuối cùng, nhà sách Cá Chép Nguyễn Thị Minh Khai đón 1.000 khách/ngày. Hàng chờ thanh toán dài hơn 3 m, những đơn sách chục triệu đồng thường xuất hiện.
Từ 8h sáng nay (20/9), Tổng công ty đường sắt bắt đầu mở bán vé tàu Tết Nguyên Đán 2026 trên tất cả các kênh.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Từ sáng sớm ngày 19/9, hàng trăm người xếp hàng chờ mua dòng iPhone mới nhất, khi năm nay Việt Nam nằm trong những khu vực mở bán đầu tiên.
Giám đốc Nhà sách Cá Chép cho biết việc dừng hoạt động cơ sở Nguyễn Thị Minh Khai là bước đi cần thiết để nâng cao hiệu quả và thích ứng với sự thay đổi trong thói quen mua sách của độc giả.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Nếu được triển khai thành công, chức năng sạc không dây trên Porsche Cayenne Electric sẽ thay đổi cục diện phân khúc xe điện.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Nhiều tiệm kinh doanh chè đậu đỏ tại TP.HCM ghi nhận số lượng bán ra trong buổi sáng tăng cao, lên đến 500 cốc vào sáng ngày 29/8. Khách muốn "gọi duyên lành" đa phần thuộc nhóm trẻ tuổi.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.