Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Múa ba lê, chèo thuyền' ở sân bay Tân Sơn Nhất

Clip nhóm bạn thân cùng nhau "múa ba lê, chèo thuyền" trong khi chờ máy bay ở sân bay Tân Sân Nhất, TP HCM hiện thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Ngày 13/5, các diễn đàn mạng dành cho giới trẻ chia sẻ clip nhóm bạn đang chờ máy bay ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. 

Trong clip, nhóm bạn đưa người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi biểu diễn các động tác chèo thuyền, lái đò, đạp vịt, bơi, thậm chí cả.... múa ba lê trên đường băng chuyền trong nền nhạc lúc uyển chuyển da diết, khi mạnh mẽ.

Múa balê, chèo thuyền ở sân bay Tân Sơn Nhất Ngày hôm nay, các diễn đàn mạng dành cho giới trẻ đang chia sẻ clip một nhóm bạn đang chờ máy bay ở sân bay Tân Sơn Nhất. Trong video ngắn, nhóm bạn đưa người xem đi hết từ bất ngờ này sang bất ngời khác khi biểu diễn các động tác chèo thuyền, lái đò, đạp vịt, bơi, thậm chí cả.... múa ba lê trên đường băng chuyền trong nền nhạc lúc uyển chuyển da diết, lúc mạnh mẽ cực kỳ hợp lý.

Chỉ sau một tiếng được đưa lên Facebook, clip thu hút 3.000 like (thích), gần 1.000 chia sẻ, và 2.000 bình luận. Không chỉ các hành động của nhóm bạn thu hút sự chú ý của người xem, mà nét mặt "diễn sâu", nhập tâm của các "diễn viên không chuyên" cũng khiến dân mạng cảm thấy thú vị.

"Đoạn mô phỏng đạp vịt hay quá, đơn giản mà hiệu quả. 'Chị đạp vịt' nhập tâm ghê"; "Cô lái đò và cặp đôi diễn sâu quá. Ước gì clip dài thêm chút nữa"; "Chuyển nhạc hợp lý đến mức mình tưởng âm thanh thật ở sân bay chứ" hay "Chờ máy bay delay mà cũng thú vị đến vậy. Quá là sáng tạo"... là những bình luận của các thành viên diễn đàn mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, anh Tạ Đình Nguyên Huy - tác giả đoạn video "chèo thuyền, múa balê" ở sân bay - cho biết, anh quay clip trong khi đang chờ máy bay ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Anh cho hay, những người trong clip là một nhóm bạn thân có sở thích du lịch nước ngoài. 

"Nhóm mình thường đi chơi xa 10-30 người. Thành viên trẻ nhất là nữ sinh 9X, còn chị lớn tuổi nhất 55 tuổi. Mọi người làm ngành nghề khác nhau, nhưng có chung có đam mê xê dịch", anh Huy nói.

san bay Tan Son Nhat anh 1
Nhóm bạn có cùng sở thích du lịch. Ảnh: NVCC.

Cũng theo anh Huy, máy bay trễ khoảng 1 tiếng. Nhóm bạn vừa buồn ngủ, vừa mệt nên quay clip giải trí, không ngờ lại được nhiều người thích.

"Hôm đó khoảng 1h30 sáng, xung quanh chỉ có một số vị khách nước ngoài và bảo vệ sân bay. Chúng mình thực hiện clip rất trật tự và không làm ảnh hưởng đến ai. Thậm chí, mọi người xung quanh còn tiến lại xem và chụp hình quay phim vì thấy thú vị".

Anh cho biết thêm, nhóm bạn này còn có sở thích chụp ảnh nhóm "độc và chất" ở những vùng đất mới.

Nhóm bạn thân Thái Lan chụp ảnh như mẫu thời trang tại VN

Các bạn trẻ đến từ Thái Lan mới đây trở thành tâm điểm trên mạng nhờ phong cách mặc đồ ton sur ton, cùng bộ ảnh đẹp như lookbook trong chuyến đi phượt tại Việt Nam.

Hà Anh

Bạn có thể quan tâm