Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua bán dâm ngay trong phòng massage ở miền Tây

Khách đến massage nếu có nhu cầu thì các kỹ thuật viên đáp ứng tại chỗ với giá từ 500.000 - 700.000 đồng/lần. Khi 2 đôi nam nữ đang "vui vẻ" thì công an ập vào bắt quả tang.

Ngày 2/2, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Cần Thơ cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Duy (23 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và Bùi Thanh Kiều (18 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi Chứa chấp mại dâm.

Trước đó, khuya 1/2, các trinh sát Đội phòng chống tệ nạn xã hội bất ngờ kiểm tra cơ sở massage ở đường 3/2, phường Hưng Lợi (quận Ninh Kiều) thì phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 102 và 103.

Qua làm việc, 2 cô gái bán dâm thừa nhận là nhân viên của cơ sở này. Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 4 nữ nhân viên khác đang chờ khách. Các "chân dài" thừa nhận được quản lý cơ sở là Duy và Kiều cho phép bán dâm tại phòng massage nếu khách có nhu cầu.

Khi thoả thuận xong giá cả, nhân viên massage xuống báo cho Duy, Kiều để ghi sổ và lấy bao cao su. Giá mỗi lần vui vẻ là 500.000 - 700.000 đồng, trong đó gái bán dâm hưởng 70%, quản lý hưởng 30%.

6 nữ nhân viên được cơ sở massage nuôi ăn ở ngay tại chỗ để phục vụ khách làng chơi. 

Phá các động mại dâm ở 'xóm đèn màu'

“Xóm đèn màu”, “tam giác vàng” - là cách người dân huyện Vĩnh Thạnh (Cần Thơ) gọi khu vực tập trung nhiều quán cà phê ven sông chứa chấp mại dâm ở ấp Quy Long.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm