Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa đông cá tính với phong cách quân đội

Phong cách quân đội chưa bao giờ là lỗi thời, thậm chí còn giúp bạn thời trang và sành điệu hơn nếu biết cách kết hợp khi xuống phố mùa đông này.

1. Khăn: Một chiếc khăn quàng phong cách quân đội vừa giữ ấm vừa mang lại vẻ mạnh mẽ cho bạn gái. Set đồ gợi ý cùng item cá tính này là áo khoác da, quần bò, áo thun kẻ ngang, mũ ferado và kính mát đen.

2. Áo jacket: Một chiếc áo jacket quân đội không chỉ giữ ấm cho bạn mà còn khiến bạn cực kỳ cá tính và nổi bật trên phố thu. Item này có thể dễ dàng kết hợp cùng các trang phục khác, thậm chí là với những bộ váy nữ tính hay đơn giản.

3. Bốt: Đặc trưng của các quân nhân là một đôi bốt năng động. Hơn thế nữa, chiếc bốt này cực kỳ ăn ý cùng quần legging, jeans hay váy điệu đà. Mặc dù "hầm hố", item này vẫn mang lại vẻ dễ thương cho bạn gái trên phố.

4. Quần rằn ri: Đây cũng là một trong những item để bạn theo đuổi phong cách quân đội. Bản thân họa tiết này đã vô cùng nổi bật nên bạn chỉ cần mix những item đơn giản khác là đã vô cùng hiệu quả.

5. Áo sơ mi: Một chiếc sơ mi cảm hứng quân đội sẽ khiến bề ngoài của bạn trông sành điệu và thời trang hơn. Với jeans, chân váy bút chì hay thậm chí là cùng shorts, cô nàng công sở có thể tự tin xuống phố với bạn bè.

6. Áo phông và quần cargo: Quay trở về thập niên 1990 cùng với quần cargo và áo phông phong cách quân đội là một ý tưởng thú vị cho bạn gái. Các nàng vẫn có thể thoải mái diện những đôi cao gót để có cái nhìn thời thượng như một tín đồ thời trang thực thụ.

 

Phương Mai

Ảnh: Allwomenstalk

Bạn có thể quan tâm