Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa đông này, đừng quên lên Fansipan trải nghiệm lễ hội mùa đông

Trong cái lạnh của miền Bắc, Sa Pa đang là điểm đến thu hút với băng tuyết và lễ hội mùa đông chủ đề “Xứ sở pha lê - thiên đường tuyết rơi” tại khu Sun World Fansipan Legend.

tuyet anh 1
Những ngày đầu tháng 12, khi cái lạnh tràn sâu xuống miền Bắc, Sa Pa đã đón những đợt băng giá đầu tiên. Thậm chí, có thời điểm, nhiệt độ xuống tới -8 độ. Băng giá tạo nên những khung cảnh đẹp kỳ ảo trên khu vực đỉnh. Nhưng hiện tượng băng giá những ngày này chỉ xuất hiện lúc chiều tối, đêm và sáng sớm trên khu vực đỉnh Fansipan khiến nhiều du khách tiếc nuối, bởi khi lên đến đỉnh cao 3.143m, họ đã bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt diệu của thiên nhiên.
tuyet anh 2
Tuy nhiên, có một cách khách để có thể thấy băng tuyết ở nhiều khoảnh khắc trong ngày ngay tại Sun World Fansipan Legend với “Lễ hội mùa đông 2019”. Những màu sắc Giáng sinh ngập tràn, ông già Noel, đàn tuần lộc kéo cỗ xe gỗ chờ đầy quà, những gói quà nhỏ to bắt mắt, hoa trạng nguyên, quả thông, vòng nguyệt quế… và cả một xứ sở pha lê độc đáo sẽ mang đến nhiều trải nghiệm khác lạ cho du khách.
tuyet anh 3
Đến với xứ sở pha lê ấy, du khách sẽ bất ngờ bởi sự xuất hiện của cây thông Noel cao 18 m (tương đương chiều cao của một tòa nhà 5 tầng), được kết tạo từ 160 khối màu pha lê trong suốt, lúc thì lấp lánh ánh mặt trời, lúc lại bí ẩn khi trời mù sương và đến đêm thì lại thu vào mình đủ mọi sắc màu để bừng sáng rực rỡ. Cây thông pha lê cũng là điểm check-in không mệt mỏi của du khách ghé nơi đây.
tuyet anh 4
Một điểm đến khác cũng không thể bỏ qua tại đây là đường hầm băng dài 50 m. Những nhũ băng rủ xuống, sắc xanh thấp thoáng của những viên pha lê với những hạt tuyết rơi lãng mạn... sẽ khiến du khách như lạc đến Bắc cực xa xôi ngay giữa trời Fansipan.
tuyet anh 7
Hình ảnh cây thông ngô cao 9 m, kết từ 9.000 bắp ngô vàng óng đặt trong khuôn viên Ga đi cáp treo cũng tạo nên dấu ấn của khu du lịch Sun World Fansipan Legend, thể hiện ý nghĩa về sự no đủ.
tuyet anh 8
Góp thêm vào “Lễ hội mùa đông 2019” là những tác phẩm văn hóa văn nghệ đặc sắc do chính các nghệ sĩ chuyên nghiệp của tỉnh Lào Cai biểu diễn.
tuyet anh 9
Tất cả những trải nghiệm đó đã tạo nên một mùa đông Fansipan khác lạ cho du khách, nơi mà không khí Giáng sinh tuyết trắng của miền xứ lạnh hòa quyện trong từng hơi thở, nhưng vẫn không làm lu mờ những nét đặc trưng của văn hóa Tây Bắc. Sẽ không có mùa đông nào nhiều dấu ấn đến thế, nếu không phải là ở Sun World Fansipan Legend.







Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm