Cách quản lý tài chính cá nhân sau giãn cách
Ở giai đoạn “bình thường mới”, mỗi người cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để luôn có thể sẵn sàng ứng phó với biến động thời dịch.
85 kết quả phù hợp
Cách quản lý tài chính cá nhân sau giãn cách
Ở giai đoạn “bình thường mới”, mỗi người cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để luôn có thể sẵn sàng ứng phó với biến động thời dịch.
Tối ưu lợi nhuận từ việc phân tích giỏ hàng của người tiêu dùng
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.
Người dùng thích mua sắm online vì nhiều tiện ích và khuyến mãi
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Người Hong Kong không ngừng mua sắm xa xỉ trong dịch
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.
Doanh nghiệp online tìm cách thích nghi trong thời dịch
Giải pháp cắt giảm chi phí, tìm kiếm nguồn cung, nâng cao trải nghiệm - chăm sóc khách hàng… giúp các đơn vị kinh doanh online vượt khó thời dịch.
Vì sao nhiều người phóng tay mua sắm online khi giãn cách xã hội
Sau thời gian giãn cách xã hội tại nhà, không ít người gặp phải các vấn đề tài chính khi lỡ mua sắm qua mạng quá đà.
Đăng Quang Watch ra mắt chuỗi siêu thị đồng hồ dành cho gen Z
Để bắt nhịp xu hướng thời trang và phụ kiện, các bạn trẻ có thể tìm đến Siêu Thị Đồng Hồ - địa chỉ mua sắm đồng hồ, kính mắt chính hãng.
Đưa sản phẩm mới hút khách du lịch trở lại Quảng Ninh
Sau ảnh hưởng dịch Covid-19 bùng phát, du lịch Quảng Ninh đang chuẩn bị khôi phục trở lại bằng các chương trình khuyến mại, đưa ra nhiều sản phẩm mới kích cầu khách trong nước.
Mua trang sức online tại tiệm vàng Nguyễn Trâm
Với hình thức kinh doanh online, doanh nghiệp trang sức giúp khách hàng mua sắm thuận tiện và an toàn hơn.
Biến hóa đa phong cách với Tina Shop
Tina Shop mang đến những trang phục có thiết kế đa phong cách, đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
F5 tủ đồ cuối năm cùng Mẹ Cá Boutique
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Lỗ hổng khiến người mua iPhone nhận gạch đá
Đồng kiểm hàng hóa không giải quyết được tận gốc nạn "mua iPhone nhận gạch đá", mà còn là gánh nặng với các đơn vị vận chuyển khi có quá nhiều đơn hàng mùa sale.
L.II.N Clothing chinh phục phái đẹp nhờ bắt nhịp xu hướng
Với thiết kế thanh lịch, thời thượng, đi kèm mức giá phải chăng, L.II.N Clothing là địa chỉ mua sắm được lòng các tín đồ thời trang Việt.
Sống theo phong cách Hygge ngay ở Việt Nam
Hygge là lối sống đặc trưng của người Đan Mạch, tiêu biểu ở tinh thần nâng niu từng khoảnh khắc để cuộc sống hạnh phúc hơn. Dù ở Việt Nam, bạn vẫn có thể sống chill như vậy.
Mô hình 'one stop shop' - hướng đi mới của nội thất Việt
Chỉ sau hơn một thập kỷ, thị trường nội thất Việt đã chuyển mình sôi động hơn với sự góp mặt của mô hình mua sắm mới.
Chủ hiệu sách tại Pháp kêu cứu vì lỗ nặng
Chủ cửa hiệu Shakespeare and Company ở Paris, Pháp, buộc phải lên tiếng cầu cứu khi doanh số sụt giảm 80% kể từ tháng ba.
Chủ động lịch giao và lắp đặt khi mua đồ điện tử - điện lạnh trên Tiki
Mua được đồ giá hời nhưng lại đi làm suốt tuần, bạn cứ canh cánh không biết khi nào được giao hàng và lắp đặt. Tất cả sẽ được giải quyết với dịch vụ TikiPro mới.
Chạy theo trào lưu lẩu tự sôi, phớt lờ rủi ro sức khỏe
Lẩu tự sôi là trào lưu ẩm thực mới vì sự độc lạ và tiện lợi. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm không hề rẻ và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.