SmartPay hỗ trợ tiểu thương vay vốn, ưu đãi người dùng dịp Tết
SmartPay hợp tác FE Credit phát triển “Ví trả sau” giúp tiểu thương tiếp cận vốn đến 200 tỷ đồng mà không cần chứng minh tài chính.
597 kết quả phù hợp
SmartPay hỗ trợ tiểu thương vay vốn, ưu đãi người dùng dịp Tết
SmartPay hợp tác FE Credit phát triển “Ví trả sau” giúp tiểu thương tiếp cận vốn đến 200 tỷ đồng mà không cần chứng minh tài chính.
Tăng thu, giảm chi, săn lì xì giúp tiết kiệm dịp Tết
Cận Tết, nhu cầu mua sắm và đặt vé di chuyển lại nóng dần, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới. Để tối ưu ngân sách, nhiều người chọn tăng thu, giảm chi, săn lì xì.
Doanh số sách in tại Mỹ tăng mạnh
Năm 2021, lượng sách in bán ở Mỹ tăng 8,9% so với năm 2020. Đây được xem là mức tăng vượt bậc trong hơn 15 năm qua.
Bưởi cảnh 300 quả được chào bán với giá 60 triệu đồng
Tại chợ cây cảnh lớn nhất miền Bắc - Văn Giang (Hưng Yên), những cây bưởi trăm quả, tùng gốc cổ... có giá bán hàng chục triệu đồng dịp cận Tết.
'Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng hấp dẫn và độ phủ thương hiệu'
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
Các tỷ phú Việt kiếm thêm gần 3 tỷ USD trong năm 2021
Bất chấp đại dịch, 2021 vẫn là năm đột phá của nhiều tỷ phú USD tại Việt Nam với tài sản phình to cùng chiến lược đầu tư mạnh mẽ.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Lạm phát cản trở sự phục hồi của kinh tế toàn cầu năm 2021
Nền kinh tế thế giới bật dậy nhanh hơn dự báo của giới quan sát. Nhưng lạm phát tăng cao đã cản trở quá trình phục hồi của nhiều nền kinh tế lớn.
Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Khó khăn tiền bạc chưa từng có vào Black Friday
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
FPT Shop tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng cho khách thuê iPhone
Từ nay đến 30/11, người thuê iPhone chính hãng tại FPT Shop sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng, cùng nhiều ưu đãi thiết thực khác.
Săn sale hàng ngoại tại nhà dịp Black Friday
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Kho bạc Nhà nước chào mua 250 triệu USD
So với tháng 10, đợt chào mua ngoại tệ lần này của Kho bạc Nhà nước có giá trị lớn hơn 100 triệu USD. Điều này có nguyên nhân từ nguồn cung ngoại tệ đang dồi dào trên thị trường.
Xin nghỉ làm, thức cả đêm để chốt đơn ngày 11/11
Tranh thủ đợt khuyến mại lớn trong năm, nhiều tín đồ mua sắm chuẩn bị các phương thức mua hàng, cách "săn sale" hiệu quả để tậu được món đồ yêu thích với giá hời.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Dân Trung Quốc đổ xô tích trữ, siêu thị thiếu hụt hàng hóa
Trên các mạng xã hội ở Trung Quốc, người dân phàn nàn tình trạng mua hàng tích trữ những ngày qua dẫn đến sự thiếu hụt nguồn cung nhu yếu phẩm.
Mitsubishi Xpander 2022 được ấn định ngày ra mắt
Phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Xpander dự kiến được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Indonesia 2021 diễn ra từ ngày 11/11.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.