Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
2.157 kết quả phù hợp
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Tuần qua, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Công an TP.HCM vừa triệt xóa nhóm đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân ở nhiều địa phương trên cả nước, thông qua dịch vụ giao hàng.
Ngày 19/4, Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết các đơn vị nghiệp vụ và công an quận đã triệt phá một băng nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đồng loạt khám xét 6 địa điểm.
Tại Mỹ, các cửa hàng trực tuyến tràn ngập đủ loại hàng hóa không chính hãng liên quan đến Taylor Swift, từ vòng tay tình bạn đến bodysuit giá hơn 1.000 USD.
Thực chất đây là avatar ảo làm theo hình ông Richard Liu, chủ tịch sàn JD.com, để xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng.
Người đứng đầu Chính phủ đề nghị Apple tiếp tục hỗ trợ Việt Nam phát triển xanh, năng lượng tái tạo, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao...
Từ người mẫu, bác sĩ cho đến nhà tạo mẫu tóc, ai ai cũng có thể gặp rắc rối với chuyến bay của mình chỉ vì đánh giá là "mặc trang phục không phù hợp".
Tim Cook dành nhiều lời khen trước chuyến công tác tới Việt Nam.
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Thương mại điện tử nở rộ không triệt tiêu hoạt động của các chuỗi nhà sách, mà hai kênh online - offline bổ trợ lẫn nhau, theo chia sẻ của đại diện một chuỗi nhà sách lớn.
Trên hành trình 10 năm không ngừng phấn đấu, Yody đánh dấu cột mốc ngày thành lập công ty (25/4) bằng loạt hoạt động về sức khỏe và môi trường trong tháng 4.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Không cần phải biết mật khẩu, hacker chỉ cần chiếm bộ nhớ đệm cookies là có thể đăng nhập vào toàn bộ website mà nạn nhân đăng nhập.
Đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với nhạc nền kỷ niệm một dấu mốc mới trong cuộc đời sau khi chia tay, Han So Hee lăng xê trào lưu ăn mừng thời kỳ độc thân.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.