Victoria's Secret vật lộn để thích nghi
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
2.157 kết quả phù hợp
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
Trung thành với triết lý mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và tốt cho cột sống trong suốt 68 năm, nệm Kymdan được nhiều người tiêu dùng Việt tin chọn.
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
Vốn hóa của Sea Limited đã giảm gần 150 tỷ USD trong nửa năm. Nguyên nhân chủ yếu đến từ khó khăn của mảng game tại Ấn Độ.
Chi Pu xác nhận làm đội trưởng của Street Dance Việt Nam. Đây là bản làm lại từ show vũ đạo nổi tiếng của Trung Quốc.
Cửa hàng Sodeep Sneaker triển khai chương trình giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm giày thể thao nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Cuối tháng 2, ứng dụng nhà thuốc FPT Long Châu đạt tốc độ tăng trưởng “thần tốc” khi chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt.
Ngày càng nhiều cô gái xứ tỷ dân chọn đi giày bệt hoặc thể thao thay vì những đôi cao gót đau chân và dễ ngã.
Nhận thấy những lợi ích sức khỏe và sự thú vị của múa cột, nhiều phụ nữ và cả nam giới Ấn Độ đang lựa chọn môn thể thao này để tập luyện, nhất là trong đại dịch.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Ngoài bán video của mình trên nền tảng Cameo, Simon Leviev tiếp tục kinh doanh NFT, áo phông và cho biết đã thuê cả người quản lý nổi tiếng.
Từ 16/2, FPT Long Châu triển khai chương trình khuyến mại “Hỗ trợ bệnh nhân phục hồi sau Covid-19” với mức giảm giá đến 30% cho hơn 100 sản phẩm nội và ngoại nhập.
Giá dầu có thời điểm rơi xuống mức âm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng giờ, giá đang tiến sát ngưỡng 100 USD/thùng, góp phần tạo áp lực lạm phát trên toàn cầu.
Báo cáo mới nhất của YouGov cho thấy ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Shopee là thương hiệu được đề cập nhiều nhất năm qua.
Đặt vé xem phim trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để tiết kiệm 50% (tối đa 90.000 đồng) là lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong những ngày đầu các rạp mở cửa lại.
Chương trình “Giới thiệu bạn mới, tiền triệu sẽ tới” là ưu đãi lớn đầu năm của VietCredit, nhằm tri ân khách hàng thân thiết khi giới thiệu bạn bè mở thẻ tín dụng nội địa.