'Túi mù' đồ ăn ế gây sốt
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
2.479 kết quả phù hợp
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Thời gian gần đây, nhiều loại nho mẫu đơn có xuất xứ Trung Quốc bày bán tràn lan tại các chợ và hội nhóm trái cây. Đáng nói, giá loại nho này rẻ đến bất ngờ.
Giá vàng thế giới tăng không đáng kể do các nhà đầu tư vẫn bận theo dõi cuộc bầu cử ở Mỹ. Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC đi ngang trong khi vàng nhẫn tiếp đà giảm nhẹ.
IPhone 14 Pro Max phát nổ khi đang sạc đã khiến một phụ nữ ở tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) bị bỏng ở lòng bàn tay.
Không chỉ tiên phong phát triển công nghệ thanh toán điện tử, Trung Quốc còn không ngừng hợp tác với các quốc gia nhằm mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR (QR code) ra toàn cầu.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Không chỉ nhận nhiều phản hồi kém tích cực từ người dùng liên quan đến tính minh bạch, chất lượng hàng hóa, Temu còn bị chính phủ nhiều nước áp dụng chính sách kiểm soát mạnh tay.
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Thị trường bất động sản Thành phố Mới Bình Dương đang ngày càng tăng nhiệt nhờ sự bùng nổ từ loạt hạ tầng khủng và xung lực từ các đô thị quy mô lớn.
Trung Quốc tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của thị trường xe điện thế giới.
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.
Các nhà giao dịch kỳ vọng chính sách tiền tệ nới lỏng của các ngân hàng trung ương lớn, cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và căng thẳng địa chính trị là nguyên nhân kéo giá vàng tăng cao.