Những người giàu 'lén lút' ở Nhật Bản
Khác với hội nhà giàu ở nhiều nước châu Á khác, giới thượng lưu Nhật Bản từ chối phô trương về tài sản. Họ có lối sống và cách ăn mặc như người bình thường.
532 kết quả phù hợp
Khác với hội nhà giàu ở nhiều nước châu Á khác, giới thượng lưu Nhật Bản từ chối phô trương về tài sản. Họ có lối sống và cách ăn mặc như người bình thường.
Các mẫu đồng hồ của Rolex, Patek Philippe... đang trở nên khan hiếm. Nhu cầu của khách hàng tăng cao, vượt xa nguồn cung.
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Với vỏ bọc là doanh nghiệp vận tải, một mạng lưới tội phạm ở Thụy Điển ngang nhiên vận chuyển ma túy xuyên biên giới.
Những sinh viên vừa tốt nghiệp thường được bố mẹ mua tặng đồng hồ cơ học. Các chuyên gia gợi ý một số mẹo để chọn thiết bị phù hợp.
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Vài ngày trước khi ra thẩm vấn, Amber Heard sa thải đội ngũ PR, thuê công ty từng giải quyết mâu thuẫn với Johnny Depp cùng hy vọng lật ngược tình thế.
Ngọc Diệp từng nghĩ Dubai là nơi chỉ dành cho người giàu với vàng, siêu xe. Sau hơn 2 năm gắn bó, cô nhận ra thành phố này còn nhiều điều thú vị hơn thế.
Làn sóng tức giận của công chúng với "Big White" - những tình nguyện viên mặc đồ bảo hộ trắng - ngày càng tăng khi Trung Quốc vẫn kiên quyết theo đuổi chính sách "Zero Covid-19".
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Ngoài căn phòng nổi tiếng chứa toàn túi Hermes, Jamie Chua còn dành ít nhất 2 phòng nữa trong nhà để trưng bày các món hàng xa xỉ khác, cùng đồ trang điểm, dưỡng da đắt tiền.
Từ người mẫu ít tiếng tăm, Moka Phương Viện sống sung túc sau khi kết hôn với thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành vào năm 2017.
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Để có cơ hội được mua túi Birkin, nhiều khách hàng phải chi một số tiền lớn cho các món phụ kiện của hãng. Số khác cần làm thân với người bán.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Một nhân viên cũ của Cartier đã tiết lộ thông tin mật cho Tiffany & Co. dẫn tới vụ kiện của hai nhãn hàng.
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Áp lực trong công việc cũng như so sánh xã hội khiến nhiều người trẻ Singapore cảm thấy mệt mỏi. Có nhiều tiền để mua sắm không khiến họ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.