Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa hè lý tưởng với mô hình giáo dục vừa học vừa chơi

Cho con vui chơi, trải nghiệm nhưng vẫn không ngừng bổ sung kiến thức mới, rèn luyện kỹ năng sống trong dịp hè không còn là mơ ước xa vời của nhiều bậc phụ huynh.

Phần lớn phụ huynh đều mong muốn con em mình dành thời gian hè để trau dồi kiến thức, nhất là kỹ năng mềm, ngoại ngữ và các môn năng khiếu... Bên cạnh đó cũng có những bậc cha mẹ hướng trẻ vui chơi hết mình trong dịp hè để trau dồi kiến thức ngoài cuộc sống, phát triển đam mê, bù lại 9 tháng học hành căng thẳng.

Dung hòa cả hai mong muốn trên, chương trình Anh văn hè ILA giới thiệu đến phụ huynh và học sinh mô hình giáo dục vừa học vừa chơi, dựa trên tiêu chí cân bằng giữa việc rèn luyện kiến thức Anh ngữ, thoả chí vui chơi và phát triển kỹ năng sống. Bà Lila Rodriguez, Giám đốc Học vụ ILA chia sẻ, so với những năm trước chương trình Anh văn hè ILA 2015 có nhiều đổi mới, trong đó, việc phát triển kỹ năng sống cho các em học viên ở các nhóm tuổi khác nhau là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.

“Chúng tôi đã phối hợp với trung tâm John Robert Powers thiết kế nên chương trình đào tạo kỹ năng sống dành riêng cho các học viên ILA. Đến với chương trình Anh văn hè ILA 2015, các em không những được trau dồi các kỹ năng tiếng Anh chuẩn, thỏa sức vui chơi mà còn được rèn luyện kỹ năng sống phù hợp với từng độ tuổi, giúp các em tự tin và trưởng thành hơn chỉ sau một mùa hè”, bà chia sẻ.

Lễ hội mùa hè “Grow with Summer Fun” được thiết kế hoành tráng luôn được các em học viên mong chờ trong mỗi mùa hè.
Lễ hội mùa hè “Grow with Summer Fun” được thiết kế hoành tráng luôn được các em học viên mong chờ trong mỗi mùa hè.

Cụ thể, với những bạn trẻ có đam mê bóng rổ, chương trình huấn luyện chuyên nghiệp dưới sự chỉ dẫn của HLV quốc tế đến từ Saigon Heat sẽ là món quà thú vị, mang đến sức bật, sự bền bỉ cùng độ dẻo dai cho cơ thể, tái tạo năng lượng, khơi dậy hứng thú học tập. Với những ai yêu thích nghệ thuật sáng tạo, việc đắm mình trong thế giới nhiều màu sắc tại xưởng gốm sứ Minh Long, tự tay làm bánh cupcake ở nhà hàng mang phong cách châu Âu - Ba Cây Chổi, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên trong hè này.

“Đến với xưởng gốm, các em sẽ được tìm hiểu về cách làm gốm sứ, quy trình và từng bước để hoàn chỉnh một sản phẩm. Đặc biệt, từng bạn được chạm tay vào những khối đất sét khô ráp, tự do nhào nặn thành những sản phẩm ngộ nghĩnh, được vẽ lên những chiếc chén dĩa bằng gốm và mang sản phẩm nung về nhà”, đại diện xưởng gốm Minh Long chia sẻ.

Với thông điệp “Học đam mê, chơi thỏa chí, thêm trưởng thành”, chương trình Anh văn hè ILA 2015 sẽ mang đến cho các em một mùa hè bổ ích và ý nghĩa.
Với thông điệp “Học đam mê, chơi thỏa chí, thêm trưởng thành”, chương trình Anh văn hè ILA 2015 sẽ mang đến cho các em một mùa hè bổ ích và ý nghĩa.

Chương trình đào tạo kỹ năng sống được chia 3 khóa học phù hợp cho nhiều nhóm tuổi khác nhau. Với các em thiếu nhi (2,5-6 tuổi), chương trình Gieo thói quen, gặt tính cách sẽ giúp trẻ hình thành thói quen tốt và tính cách ngay từ khi còn rất nhỏ. Ở độ tuổi lớn hơn (6,5-11 tuổi), chương trình Phát triển nhân cách, nâng tầm cá nhân sẽ là hành trang hữu ích giúp các em phát triển toàn diện cả về kỹ năng sống lẫn tiếng Anh. Đối với tuổi teen (12-16 tuổi), chương trình Cơ hội mới, nối thành công sẽ trang bị cho các em những kiến thức cho sự thành công đầu đời qua nhiều hoạt động thực tế.

ILA dành tặng những phần quà đặc biệt gồm áo thun cá tính, ba lô xinh xắn kèm những ưu đãi cho 500 học viên đầu tiên đăng ký chương trình Anh văn hè tại đây. Thông tin chi tiết tham khảo tại website http://ilavietnam.edu.vn hoặc số điện thoại TP HCM: (08) 6258 6220, Hà Nội: (04) 3843 6888.

 

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm