Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa hè thời điểm vàng cho trẻ học ngoại ngữ

Dưới đây là những lý do thuyết phục để phụ huynh đầu tư cho con trẻ một khóa học tiếng Anh trong mùa hè năm nay.

 


1. Không phải lo lắng những môn học khác

Trong năm học, với lịch học hàng ngày ở trường của học sinh, rất nhiều bậc phụ huynh không dám cho con học thêm tiếng Anh vì sợ ảnh hưởng đến thời gian học các môn chính khóa. Tranh thủ thời gian nghỉ hè để tập trung và tăng cường cho môn tiếng Anh là quyết định đã được nhiều phụ huynh lựa chọn. Với phương pháp dạy học hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, học tiếng Anh qua các môn học (viết tắt là LETSTM) do trung tâm tiếng Anh Apollo English độc quyền giảng dạy tại Việt Nam sẽ mang đến cho trẻ không chỉ kiến thức về tiếng Anh mà còn là cơ hội học hỏi và khám phá nhiều môn học khác. Một ví dụ rất đơn giản khi tiếng Anh được sử dụng để học kiến thức của môn học khác đó là ngoài việc được dạy apple là quả táo, trẻ còn được học cách tính 1 apple + 2 apples = 3 apples… với cách học này, trẻ sẽ học từ mới rất hiệu quả, không phải học vẹt mà vẫn củng cố thêm được kiến thức của nhiều môn học chính khóa.


2. Học một được nhiều

Với phương pháp Học mà chơi cùng nhiều hoạt động thông qua chương trình Fun & Learn của Apollo English, trẻ sẽ vừa được học tiếng Anh vừa được vui chơi, giải trí, vận động hay tham gia vào các cuộc thi hát tập thể, đêm hội đố vui, qua đó tăng cường sự hòa đồng, giao lưu với bạn bè và lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp cho kỳ nghỉ hè bổ ích.

Tại Apollo, mỗi giờ học cũng là một giờ chơi, khi các em không chỉ ngồi ghi chép, nghe giảng như các tiết học thông thường mà sẽ thông qua các trò chơi để hoạt động nhóm hoặc việc sử dụng các thiết bị tương tác hiện đại như bảng thông minh (IWB) giúp bài học được sinh động và giàu hình ảnh hơn.

Tích hợp trong phương pháp LETSTM, việc rèn luyện bộ kỹ năng tương lai 4Cs cho trẻ bao gồm collaboration - kỹ năng hợp tác; creativity - khả năng sáng tạo; communication - kỹ năng giao tiếp và đặc biệt là critical thinking - khả năng tư duy phản biện là điểm mấu chốt giúp khuyến khích các em liên tục phát triển khả năng tư duy, tranh biện qua đó tự mình làm chủ kiến thức.


3. Mùa vàng học bổng

Kỳ nghỉ hè năm nay chính là thời điểm lý tưởng để nhận nhiều ưu đãi, học bổng từ Apollo English. Từ nay tới ngày 30/6, quỹ học bổng ưu tú Apollo Junior - Invest in the best sẽ dành tặng nhiều suất học bổng có giá trị lên tới 50% khóa học cùng nhiều cơ hội học bổng khác với tổng giá trị lên tới 4 tỷ đồng. Cơ hội lớn dành cho các em học sinh giỏi từ cấp trường đến cấp quốc gia/ quốc tế trong năm học 2013-2014 khi đăng ký học tại các trung tâm của Apollo tại 4 thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM.


Khi đăng ký khóa học mới trong chương trình giờ vàng ưu đãi diễn ra từ 9 giờ tới 10 giờ và 15 giờ tới 16 giờ, trong 2 ngày 24-25/5 tại các trung tâm Apollo trên toàn quốc, bé sẽ được tặng ngay học bổng 500.000 đồng, một ba lô Junior và bộ sách học tiếng Anh.

Để biết thêm thông tin về chương trình, phụ huynh có thể truy cập vào website hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800-6655.

Tư liệu: Apollo

Bạn có thể quan tâm