Sân khấu ở TP.HCM đồng loạt mở cửa
Đại diện các sân khấu kịch tại TP.HCM cho biết họ đã sẵn sàng để mở cửa vào dịp Tết Nguyên đán. Nghệ sĩ đang gấp rút tập luyện cho ngày sáng đèn trở lại.
88 kết quả phù hợp
Đại diện các sân khấu kịch tại TP.HCM cho biết họ đã sẵn sàng để mở cửa vào dịp Tết Nguyên đán. Nghệ sĩ đang gấp rút tập luyện cho ngày sáng đèn trở lại.
Ngoài mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mở tài khoản trực tuyến eKYC, Agribank tích cực tung ưu đãi nhằm khuyến khích người dùng giao dịch online.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Ở giai đoạn “bình thường mới”, mỗi người cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để luôn có thể sẵn sàng ứng phó với biến động thời dịch.
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.
Giải pháp cắt giảm chi phí, tìm kiếm nguồn cung, nâng cao trải nghiệm - chăm sóc khách hàng… giúp các đơn vị kinh doanh online vượt khó thời dịch.
Sau thời gian giãn cách xã hội tại nhà, không ít người gặp phải các vấn đề tài chính khi lỡ mua sắm qua mạng quá đà.
Để bắt nhịp xu hướng thời trang và phụ kiện, các bạn trẻ có thể tìm đến Siêu Thị Đồng Hồ - địa chỉ mua sắm đồng hồ, kính mắt chính hãng.
Sau ảnh hưởng dịch Covid-19 bùng phát, du lịch Quảng Ninh đang chuẩn bị khôi phục trở lại bằng các chương trình khuyến mại, đưa ra nhiều sản phẩm mới kích cầu khách trong nước.
Với hình thức kinh doanh online, doanh nghiệp trang sức giúp khách hàng mua sắm thuận tiện và an toàn hơn.
Tina Shop mang đến những trang phục có thiết kế đa phong cách, đáp ứng nhu cầu thời trang của phái đẹp.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Đồng kiểm hàng hóa không giải quyết được tận gốc nạn "mua iPhone nhận gạch đá", mà còn là gánh nặng với các đơn vị vận chuyển khi có quá nhiều đơn hàng mùa sale.
Với thiết kế thanh lịch, thời thượng, đi kèm mức giá phải chăng, L.II.N Clothing là địa chỉ mua sắm được lòng các tín đồ thời trang Việt.
Hygge là lối sống đặc trưng của người Đan Mạch, tiêu biểu ở tinh thần nâng niu từng khoảnh khắc để cuộc sống hạnh phúc hơn. Dù ở Việt Nam, bạn vẫn có thể sống chill như vậy.
Chỉ sau hơn một thập kỷ, thị trường nội thất Việt đã chuyển mình sôi động hơn với sự góp mặt của mô hình mua sắm mới.