Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
732 kết quả phù hợp
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Khoác lên mình những bộ đồ làm nhái, người nổi tiếng không chỉ thúc đẩy thị trường tiêu thụ hàng fake, mà còn cổ xúy lối sống phù phiếm, giả tạo.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Tại sao người giàu Hàn Quốc không muốn mua hàng Chanel nữa?
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Cuộc đua trở thành khách VIP ở các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
Quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM
Vài ngày qua, giới trẻ TP.HCM truyền nhau hình ảnh check-in tại một quán cà phê mang phong cách như ga tàu điện ngầm độc đáo. Không gian nơi đây mang màu trắng - xám chủ đạo.
Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Sự thật về sự khan hiếm của túi Hermès và Chanel
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
Nhiều hãng đến CES 2022 nói về metaverse
Metaverse được nhiều hãng công nghệ nhắc đến tại triển lãm điện tử CES 2022 dù con đường kinh doanh với khái niệm này còn mơ hồ.
Nhiều người Seoul dành nửa tháng lương chỉ để trả nợ
Chi phí sinh hoạt, nợ tín dụng, lãi suất vay ngân hàng tăng cao là những lý do khiến các hộ gia đình có thu nhập trung bình sống tại Seoul dành nửa số tiền họ kiếm được để trả nợ.
Tại sao giá của Chanel vẫn tiếp tục tăng?
Chủ tịch thời trang Bruno Pavlovsky cho biết sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu đã gây ra sự khan hiếm nguyên liệu.
Nhiều người mắc Covid-19 chết trong lúc chờ giường bệnh ở Hàn Quốc
Việc vội vàng mở cửa đã dẫn đến số ca nhập viện và tử vong vì Covid-19 ở Hàn Quốc tăng đột biến, đe dọa những bước tiến mà nước này đạt được cho đến nay trong việc chống dịch.
Dịch Covid-19 càng kéo dài, bánh ngọt ở Hàn Quốc càng đắt hàng
Đồ ngọt với tác dụng giảm stress tạm thời đang được người Hàn đặt mua nhiều vào dịp Giáng sinh. Những chiếc bánh gato đắt đỏ có giá vài chục đến vài trăm nghìn won.
Cái kết lửng lơ của 'Phi vụ triệu đô'
Sau 5 mùa với 41 tập phim, loạt phim trộm cướp "Money Heist" chính thức khép lại với cái kết khiến người hâm mộ phải suy ngẫm.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Biovegi hướng dẫn chọn dâu tây và lê chuẩn Hàn Quốc
Dâu tây và lê Hàn Quốc có vẻ ngoài căng mọng, màu sắc bắt mắt, mang đến vị ngọt tự nhiên. Cả hai loại trái cây này không dùng chất bảo quản nên an toàn với người dùng.
Mô hình nhượng quyền 'tiệm chăm sóc sức khỏe' Hàn Quốc
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Mẫu túi da chần bông kinh điển 2.55 của hãng được tăng giá lên hơn 9.000 USD. Việc điều chỉnh này phụ thuộc vào chi phí sản xuất và nguyên liệu.