Lòng trung thành được tính bằng tiền của fan Kpop
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
740 kết quả phù hợp
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
SofM và đội chủ quản, Suning, cố gắng tập luyện suốt thời qua để trở lại mạnh mẽ tại LPL mùa Hè 2021.
Kia Ấn Độ đồng ý nhận lại Sedona từ khách hàng đã mua với số tiền hoàn trả tương đương 95% giá xe.
Việc bán hạn mức khí thải giúp Tesla thu về hàng trăm triệu USD với vốn bằng 0. Tuy nhiên, giới chuyên gia cảnh báo hãng xe điện quá phụ thuộc vào nguồn thu này.
Nhiều nhà lãnh đạo của các tập đoàn Hàn Quốc tin rằng bói toán là một trong những cách giúp họ tránh rủi ro khi đứng trước quyết định quan trọng.
Dịch vụ mới được các hãng hàng không khai thác giúp họ cải thiện phần nào lợi nhuận trong thời điểm dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp.
Trong bài đăng trên Facebook, CEO Mark Zuckerberg tiết lộ tên gọi 2 con dê của ông là Max và Bitcoin.
Trong mùa dịch, các quán ăn, nhà hàng Hàn Quốc có dịch vụ ship tận nhà sẽ giúp những ai ngại ra đường có thể thưởng thức món gà phủ phô mai tan chảy.
Khác xa phim ảnh, người trẻ xứ kim chi phải làm lụng cần mẫn và chắt bóp chi tiêu với hy vọng mua nhà riêng ở thủ đô Seoul. Song, đó dường như là điều không tưởng.
Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Tưởng Hân, Đồng Lệ Á là những nữ diễn viên đến từ Tân Cương nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ.
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Faker không giữ được phong độ đỉnh cao ở LCK mùa Xuân 2021. Ở tuổi 24, "Quỷ vương" được cho là chẳng còn nhiều thời gian để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp.
Las Vegas, Jeju, Thượng Hải trở thành điểm đến hấp dẫn nhờ mô hình thành phố du lịch - mua sắm - vui chơi giải trí quy mô lớn. Mô hình tương tự cũng vừa xuất hiện tại Phú Quốc.
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Trái cây giá rẻ từ Mỹ, Canada, Australia về Việt Nam ngày càng nhiều, thậm chí trên chợ mạng, nhiều tiểu thương còn rao bán cam Australia với giá chỉ từ 12.000 đồng/kg.
Lối sống xa hoa, không màng hậu quả của thanh niên xứ tỷ dân được "tiếp tay" bởi các công ty tài chính công nghệ cho vay tín chấp trực tuyến.
Các nhà điều tra của WHO đang tìm kiếm thông tin về chợ thực phẩm thứ hai ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc sau khi bệnh nhân số 0 nói cha mẹ mình đã mua hàng ở đó.
Bánh mì, món ăn đường phố bình dị, không chỉ hấp dẫn người Việt mà còn có sức hút khắp thế giới khi nhiều cửa hàng mọc lên tại nhiều quốc gia.
“River where the moon rises” (tạm dịch: “Sông đón trăng lên”) là bộ phim cổ trang có thật kể về công chúa Pyeonggang, còn được gọi là Yeom Ga Jin.