Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
591 kết quả phù hợp
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Nạn đói tồi tệ trong lịch sử Nhật Bản và sự tái xuất của ramen
Giai đoạn từ 1944 đến 1947 là những năm đói kém tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại của Nhật Bản.
Hàng trăm nghìn người đổ về các TTTM Vincom đón năm mới 2024
Trong dịp chào đón năm mới 2024, TTTM Vincom trên khắp cả nước thu hút hơn 700.000 lượt khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí và “rinh” các phần quà hấp dẫn.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích: Điểm hẹn cho giới trẻ cuối năm
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Trung Quốc vẫn ráo riết mua LNG dù đã qua khủng hoảng năng lượng
Nhiều người thắc mắc khi Trung Quốc vẫn ráo riết mua LNG dù cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu đã lắng xuống, nhưng theo nhà phân tích, đây là lựa chọn hợp lý.
Nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn
Đoạn cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn có nhiều hầm xuyên núi nhất trên cao tốc Bắc - Nam. Hạng mục này cũng là đường găng quyết định tiến độ hoàn thành toàn dự án.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Khủng hoảng của đế chế Supreme trị giá 2 tỷ USD
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Đã đến lúc Phố Wall 'mua đáy'?
Khi Mỹ đứng trước cuộc khủng hoảng trần nợ hồi năm 2011, chỉ số S&P 50 giảm hơn 16% trong khoảng 5 tuần. Nhưng đến cuối năm, chỉ số này đã phục hồi hoàn toàn.
Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá
Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.
TP.HCM ghi nhận sức mua ở siêu thị tăng, chợ giảm trong dịp lễ
Trong khi người dân kết hợp mua sắm và vui chơi ở các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh bán hàng truyền thống lại ghi nhận lượng khách và sức mua thấp hơn ngày thường.
Người phụ nữ ‘phá rào’ gom gạo cho TP.HCM trong những ngày thiếu ăn
Từ một tổ chức không có tên tuổi, nhưng với lòng nhiệt thành đầy trách nhiệm, bà Ba Thi cùng các thành viên trong Ban Thu mua đã giải quyết tình trạng thiếu gạo của TP.HCM.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
CEO PNJ nói sẽ 'tấn công thay vì phòng thủ'
Nhà bán lẻ trang sức này vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng trên mức nền cao kỷ lục năm ngoái, mở mới 20-25 cửa hàng trong bối cảnh sức mua chung suy giảm.
Doanh nghiệp TP.HCM: Khó khăn lúc này không khác khi dịch Covid-19
Nhu cầu thị trường sụt giảm, nguồn vốn hạn chế, chi phí đầu vào tăng cao... là tình cảnh của hàng loạt doanh nghiệp hiện nay, nhiều đơn vị phải sản xuất cầm chừng tránh rủi ro.
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương trình phương án cơ cấu SCB
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo hạ lãi suất phù hợp, khẩn trương trình phương án cơ cấu lại các tổ chức tín dụng yếu kém, nhất là Ngân hàng SCB.
Bật mí lý do 'ai rồi cũng đến Con Cưng'
Qua chuỗi hoạt động thú vị, chiến dịch “Ngạc nhiên chưa” của Con Cưng khiến khách hàng thích thú khi lan tỏa thông điệp: “Ai rồi cũng đến Con Cưng”.
Cách đầu tư tận dụng lợi thế của suy thoái kinh tế
Sau suy thoái kinh tế sẽ có sự phục hồi bao gồm cả thị trường chứng khoán. Các nhà đầu tư không cần ngồi yên vì vẫn có một số chiến lược đầu tư tận dụng tốt lợi thế của suy thoái.
Giá iPhone 14 tại Việt Nam đã xuống đáy
Đại diện các chuỗi bán lẻ chia sẻ đang phải chấp nhận cắt giảm biên lợi nhuận, hạ giá dòng iPhone 14 xuống mức đáy nhằm thu hồi vốn và kích cầu thị trường.