Leflair trở lại - người dùng Việt được lợi gì?
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
2.192 kết quả phù hợp
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Tỉnh đoàn Quảng Ngãi huy động hàng trăm tình nguyện viên kết nối trực tuyến tiêu thụ tỏi giúp nông dân huyện đảo Lý Sơn gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.
Chuyên gia Malaysia nhận định biện pháp hạn chế sẽ phải áp dụng tại TP.HCM lâu hơn, và việc tiêm chủng tại điểm nóng nên được triển khai mạnh mẽ để phá vỡ chuỗi lây nhiễm.
Konami xác nhận phiên bản PES năm nay sẽ mang lại nhiều bất ngờ đến cộng đồng đam mê tựa game bóng đá có tuổi đời 20 năm.
Trong các hội nhóm kinh doanh vật tư y tế, sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) được rao bán nhiều. Các chủ cửa hàng cho biết gần đây nhu cầu mua máy đang tăng cao.
Người đứng đầu chính quyền TP.HCM kêu gọi người dân chấp nhận hy sinh lợi ích trước mắt và bất tiện, khó khăn hơn so với điều kiện bình thường để thành phố sớm ổn định.
Thời dịch, nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi trong tình trạng đông người xếp hàng mua thực phẩm. Đi chợ online trở thành giải pháp hữu ích để giảm tải các kênh mua sắm trực tiếp.
Theo quy định của Bộ GD&ĐT, việc in ấn và phát hành sách giáo khoa (SGK) lớp 2, lớp 6 của chương trình mới phải được hoàn thành trước ngày 31/7.
Khi không còn đạp xe quanh thành phố, Trần Đạt lại truyền tải thông điệp tích cực qua việc tự nấu những món ăn tốt cho sức khỏe.
Sở Công Thương TP.HCM vừa có công văn hỏa tốc gửi các doanh nghiệp có sàn TMĐT, doanh nghiệp phân phối hàng hóa về việc tăng cường hàng hóa, thực phẩm thiết yếu qua kênh online.
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
Ban tổ chức cho biết hình thức gian hàng online vừa phù hợp với đặc tính am hiểu công nghệ của giới trẻ, vừa giúp các bạn sinh viên có đủ nhu yếu phẩm để sinh hoạt trong mùa dịch.
Các hệ thống bán lẻ thừa nhận đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng và gặp khó trong khâu logistics, trong khi người dân đổ xô mua hàng càng gây áp lực lớn hơn.
Nhu cầu mua thực phẩm tươi quá lớn, một số siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm dù liên tục đưa hàng lên kệ vẫn không đủ bán.
Có 2.833 điểm bán vừa được TP.HCM công bố đến người dân. Thông qua danh sách này, người dân dễ dàng tìm mua các mặt hàng theo nhu cầu, trong đó có thực phẩm cho mẹ và bé.
Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, các tiểu thương khi lên sàn TMĐT sẽ tìm ra phương thức kích thích mua sắm hiệu quả.
Cuối quý II, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh thành trên toàn quốc.
Kết nối trực tiếp với hợp tác xã tại các địa phương lân cận, Sendo đảm bảo cung ứng qua kênh online hàng trăm tấn thực phẩm tươi sống cho người dân TP.HCM không qua chợ đầu mối.
Theo Phó thủ tướng Lê Văn Thành, khi giãn cách xã hội toàn TP.HCM, hệ thống chính quyền cơ sở phải kịp thời phát hiện người dân gặp khó khăn, thiếu thốn để hỗ trợ ngay.
Mua thực phẩm được giảm giá do sắp hết hạn sử dụng là xu hướng đang được nhiều người trẻ Trung Quốc gặp khó khăn tài chính hay theo đuổi lối sống tiết kiệm hưởng ứng.