Không phải túi xa xỉ nào cũng là khoản đầu tư
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
494 kết quả phù hợp
Không phải túi xa xỉ nào cũng là khoản đầu tư
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue Pháp
Thành viên nhóm nhạc BlackPink là gương mặt trang bìa số tháng 3 của tạp chí Vogue Pháp. Cô trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí danh giá thế giới.
10 trải nghiệm du lịch đắt nhất tại Dubai
Dubai luôn nổi tiếng với vô số những trải nghiệm sang trọng và “đáng đồng tiền bát gạo".
Pakistan cấm quan chức ở khách sạn 5 sao
Trên bờ vực vỡ nợ, quốc gia đông dân thứ 5 thế giới đã ban hành các biện pháp cắt giảm chi phí, trong đó bao gồm nhiều hình thức "thắt lưng buộc bụng" đối với quan chức cấp cao.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Vua hàng hiệu chờ khách hàng Trung Quốc trở lại
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.
Bức ảnh lột tả sự xa xỉ ở nơi hành tây đắt nhất Trái Đất
Tại Philippines, hành tây đắt hơn thịt, khiến một số người ví nguyên liệu này “quý như vàng”, buộc các nhà hàng loại ra khỏi thực đơn, thậm chí trở thành “mặt hàng nóng” buôn lậu.
Nơi trứng gà thành món xa xỉ, sách mỏng đi vì đồng tiền lao dốc
Sau nhiều tháng đồng tiền lao dốc, Ai Cập ngày càng cảm nhận rõ cuộc khủng hoảng lạm phát khiến trứng gà trở thành mặt hàng xa xỉ và nhiều người phải mua sách trả góp.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Thái tử Saudi Arabia đứng đằng sau thương vụ của Ronaldo
Thái tử Mohammed bin Salman là gương mặt đem lại nhiều thay đổi cho Saudi Arabia kể từ khi trở thành người kế vị ngai vàng, trong đó là kế hoạch chiêu mộ CR7 để quảng bá đất nước.
Tỷ phú Hong Kong lên tiếng về cáo buộc giở trò biến thái với sao nữ
Trước truyền thông, Lưu Loan Hùng cho biết chưa bao giờ ép bạn gái hay nghệ sĩ nữ phải chịu đựng sở thích tình dục quái đản của ông.
Nơi thành viên hoàng gia cũng khó mua Rolex
Tại UAE, khách hàng sẵn sàng chốt mua một chiếc đồng hồ xa xỉ mà không cần biết mẫu mã, tính năng ra sao. Các sản phẩm cũng chỉ ở trong kho nhiều nhất 1-2 ngày.