Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua ôtô VinFast với 37 triệu đồng

Chính sách trả góp mới từ VinFast cho phép người dùng chỉ cần bỏ ra 37 triệu đồng để thanh toán phí nhận xe ban đầu.

VinFast đang triển khai chương trình "Vạn quà tri ân - Tin yêu lan toả - Rinh xe VinFast chỉ từ 37 triệu đồng", áp dụng với khách mua xe trả góp khu vực các tỉnh phía Nam, từ Bình Thuận trở vào đến Cà Mau. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 37 triệu đồng đối với mẫu Fadil, từ 75 triệu đồng với mẫu Lux A2.0 và từ 104 triệu đồng cho mẫu Lux SA2.0.

Hãng xe sẽ trừ trực tiếp số tiền hỗ trợ lãi vay trong 2 năm đầu theo chính sách hiện hành vào khoản thanh toán ban đầu để nhận xe. Trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần đóng lãi suất cố định 8,99%/năm đối với xe Fadil, và 7,99%/năm đối với xe Lux. Thời gian vay tương ứng là 7 và 8 năm, mức vay chung 80%.

Vingroup anh 1

Chính sách trả góp của VinFast giúp người mua xe giảm bớt áp lực tài chính trong giai đoạn dịch bệnh.

Như vậy, nếu một khách hàng ở TP.HCM mua trả góp mẫu xe VinFast Fadil tiêu chuẩn, tổng số tiền nhận xe ban đầu và chi phí lăn bánh chỉ 82,75 triệu đồng (gồm phí trước bạ, phí ra biển số và các loại phí khác). Số tiền tương ứng dành cho Lux A2.0 và Lux SA2.0 bản tiêu chuẩn lần lượt là 156,76 triệu đồng và 207,7 triệu đồng.

Nếu khách hàng đăng ký biển số tại các tỉnh thành khác không phải TP.HCM, số tiền phải bỏ ra có thể còn thấp hơn vài chục triệu đồng do chênh lệch về chi phí.

Anh Mạnh Cường - một người kinh doanh cho thuê ôtô tự lái tại TP.HCM - nhận định: “Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, rất nhiều người gặp khó khăn về tài chính. VinFast đã cho cộng dồn ưu đãi, giảm số tiền thanh toán đợt đầu để khách hàng dễ tiếp cận sản phẩm hơn. Những năm về sau, kinh tế hồi phục thì việc trả góp không phải gánh nặng quá lớn".

Theo anh Mạnh Cường, thực chất số tiền ưu đãi người tiêu dùng được hưởng không thay đổi so với trước. Tuy nhiên, sự linh hoạt trong cách triển khai của VinFast giúp giảm thiểu số tiền người tiêu dùng phải trả ban đầu để mua ôtô.

Chị Minh Yến - một doanh nhân tại TP.HCM - đã dự định mua xe VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn từ cuối năm ngoái, nhưng dịch bệnh Covid-19 khiến việc kinh doanh gặp khó khăn nên chị vẫn chần chừ. Từ khi biết chương trình trả góp của VinFast, chị đã quyết định xuống tiền ngay.

"Chính sách trả góp mới thực sự có lợi cho người tiêu dùng. Giá nhận xe VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn sau khi dồn ưu đãi chỉ còn 75,31 triệu đồng, ngang ngửa một chiếc xe tay ga. Mức giá xe thấp như thế này khó có cơ hội xuất hiện lần thứ hai khi dịch bệnh đã đi qua", chị Yến cho hay.

Vingroup anh 2

VinFast nỗ lực mang đến nhiều chính sách giá hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng.

Theo đại diện VinFast, hãng xe không ngừng nỗ lực cung cấp những chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng. Hãng đã triển khai nhiều chính sách tốt như “Trước bạ 0 đồng” hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ cho khách mua xe Lux; “Đổi cũ lấy mới” tặng thêm tới 50 triệu đồng để khách hàng chuyển sang xe VinFast; sử dụng voucher Vinhomes để mua xe VinFast; gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

VinFast đang áp dụng chính sách bảo hành có thời hạn 5 năm hoặc 165.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) cho dòng xe Lux. Cùng với đó, dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành cũng được người dùng đánh giá cao.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm