Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
850 kết quả phù hợp
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Với những gam màu rực rỡ, bộ sưu tập phụ kiện của Charles & Keith sẽ góp phần giúp phái đẹp xinh xắn hơn trong dịp lễ, Tết năm nay.
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.
Trong tâm trạng háo hức sắm sửa đón năm mới, tín đồ mua hàng online có thể bắt gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười, góp phần tạo nên mùa Tết đáng nhớ.
Năm 2021, Ngân Khánh quyết định thay đổi cách đón Tết: Mua sắm giản tiện, giữ sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình…
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Nguồn tin Reuters cho biết Grab đang cân nhắc kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Mỹ để huy động ít nhất 2 tỷ USD.
Bằng chất lượng và khả năng tiếp cận rộng rãi, phim truyền hình Hàn buộc nhiều nhà sản xuất Trung Quốc phải bỏ tiền mua bản quyền phát sóng, đầu tư và tranh suất quảng cáo.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Trước Tết Nguyên đán, nhiều mặt hàng điện máy giảm giá nhằm kích cầu. Đây cũng là dịp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm đồ điện tử chất lượng với giá hợp lý.
Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) vào vận hành, Cốc Cốc Đọc tin của Cốc Cốc Mobile có thể chọn lọc những tin tức phù hợp với chủ nhân điện thoại.
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.
Những ngày cuối năm, chủ đề quen thuộc được thảo luận trên khắp mạng xã hội hay cuộc hò hẹn trở lại: Chi tiêu thế nào để tiết kiệm mà vẫn có mâm cơm Tết đủ đầy.
Năm 2020 khép lại, đại dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế lẫn từng cá nhân. Dù vậy, điều này có thể không làm giảm sức mua của người dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
Không chỉ giới thiệu những mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, thương hiệu thời trang Smax còn mang tới ưu đãi lớn dịp cận Tết để chị em mặc đẹp mà không lo về giá.
Nguồn tin Bloomberg cho biết do các cuộc đàm phán với Grab đi vào ngõ cụt, Gojek chuyển hướng thương lượng sáp nhập với startup thương mại điện tử PT Tokopedia.
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
5G là điểm sáng về Internet ở Việt Nam trong năm qua. Trong khi các nền tảng lớn vẫn bộc lộ những mặt đen tối, chạy theo lợi nhuận bất chấp ảnh hưởng đến cộng đồng.