Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
826 kết quả phù hợp
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Sự giao hòa của không gian, dịch vụ và tiện ích chuẩn Marriott, đồng thời được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp kiến tạo phong cách sống “hàng hiệu” tại Grand Marina, Saigon.
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Sở hữu nhiều sáng kiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada trở thành sàn TMĐT được người dùng bình chọn nhiều nhất tại Zing Best Choice Award 2021.
Tại tiệc khai trương cửa hàng thời trang thương hiệu Pháp Maje tại Hà Nội, ca nương Kiều Anh, Trinh Phạm, Dạ Miêu và An Japan thu hút ánh nhìn với phong cách ấn tượng.
Thay vì thoải mái đón năm mới và tham dự các bữa tiệc được mong chờ, người dân trên khắp thế giới lại phải đối mặt thêm nhiều lệnh hạn chế khi số ca mắc Covid-19 tăng cao.
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Ảnh hưởng của hiệu ứng Diderot có thể khiến chúng ta quyết định mua những món đồ mà bản thân không hề cần đến.
Vương Lực Hoành đối diện với mức bồi thường khổng lồ cho đối tác sau khi vướng tai tiếng. Các ngôi sao trong giới có liên quan đến anh cũng đang trải qua chuỗi ngày lao đao.
Chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 30 triệu đồng và ưu đãi trả góp đem đến cho người cơ hội tốt để sở hữu chiếc SUV đô thị 7 chỗ.
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn, vaccine là giải pháp then chốt giúp ngăn ngừa Covid-19, trong đó có cả biến chủng mới Omicron.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Để học sinh tới lớp an toàn, các trường tiểu học ở TP.HCM đang tích cực chuẩn bị phương án dạy học trong tình hình mới, đồng thời thông tin, khảo sát ý kiến phụ huynh.
Tọa đàm “Bứt phá doanh thu cuối năm: Lối đi nào cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu” phân tích về cơ hội phục hồi và phát triển hậu dịch.
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới với loạt ưu đãi của ACFC nhân dịp Black Friday.