Váy áo xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
440 kết quả phù hợp
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Thanh niên Hàn Quốc là nhóm thường xuyên mua sắm ở cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm phí sinh hoạt, nhưng họ lại vung nhiều tiền hơn cho phát triển bản thân.
Hãng hàng không Vietjet chào hè bằng loạt khuyến mại bay hấp dẫn, thêm cơ hội khám phá năm châu cho du khách.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Chào mừng đại lễ 30/4-1/5, Vietjet dành tặng khách hàng tuần sale lớn, bay khắp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc) từ 0 đồng.
Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Đắk Nông vừa công bố quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Nông.
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Chủ thẻ VIB Travel Élite được hưởng mức phí 0% cho ba kỳ sao kê đầu kể từ ngày phát hành thẻ.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Myeongdong, con phố được coi là thánh địa mua sắm của Seoul đang có dấu hiệu hồi sinh nhờ khách du lịch trở lại Hàn Quốc.
Puma Rick & Morty MB.02 “đổ bộ” tại Việt Nam, hứa hẹn làm mưa làm gió tủ giày của các sneakerheads.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Từ ngày về làm dâu, Mai Huyền được mẹ chồng thương hết mực. Khi chị sinh em bé, ban ngày bà làm hết việc nhà, tối thức đêm trông cháu để con dâu ngủ ngon.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Không chỉ là nơi bán sách, nhiều hiệu sách trên thế giới còn nổi tiếng nhờ cung cấp những trải nghiệm thú vị hay có kiến trúc, trang trí ấn tượng.