Ốc Bill - điểm đến thời trang của khách hàng tại Củ Chi
Hơn 15 năm phát triển dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Nguyễn Minh Nguyệt, Ốc Bill trở thành điểm mua sắm đồ thời trang được nhiều người yêu thích.
1.455 kết quả phù hợp
Ốc Bill - điểm đến thời trang của khách hàng tại Củ Chi
Hơn 15 năm phát triển dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Nguyễn Minh Nguyệt, Ốc Bill trở thành điểm mua sắm đồ thời trang được nhiều người yêu thích.
The Center - trái tim 'thị trấn Địa Trung Hải' bên bờ đảo ngọc
Những yếu tố vàng tạo nên giá trị thương mại của một căn shophouse đều hội tụ tại The Center - phân khu thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence bên bờ đảo ngọc.
Cardi B tặng con gái dây chuyền kim cương 250.000 USD
Nữ rapper nhận về nhiều tranh cãi khi tặng con gái món quà đắt giá trong ngày sinh nhật.
Chen chân mua sắm hàng hiệu Nhật Bản mới mở ở Hà Nội giữa dịch bệnh
Bất chấp nguy cơ lây lan khó lường về đại dịch Covid-19, hàng trăm khách vẫn xếp hàng dài, chen chân vào gian hàng của một thương hiệu Nhật Bản mới mở tại Hà Nội để mua sắm.
Điện lạnh Alaska chung tay đẩy lùi Covid-19
Thương hiệu Alaska tài trợ hệ thống lạnh cho kho bảo quản vaccine Covid-19 tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Leflair trở lại, thêm kênh mua hàng hiệu cho người Việt
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Dàn WAGs tuyển Thụy Sĩ có gu thời trang gợi cảm
Trang phục thể hiện nét quyến rũ được các cô gái ưa chuộng mỗi khi đi cạnh cầu thủ Thụy Sĩ.
Tiềm năng kinh doanh tại Sầm Sơn nhờ trục đại lộ thương mại sầm uất
Trục đại lộ thương mại trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard ở Sầm Sơn hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng phát triển nhờ kinh doanh dịch vụ du lịch.
Trải nghiệm du lịch cao cấp tại resort ở Maldives
Lưu trú tại những resort cao cấp, du khách được tận hưởng trải nghiệm du lịch khác biệt, thỏa sức khám phá thiên đường biển Maldives.
Đại đô thị thu hút nhà bán lẻ nhờ mặt bằng diện tích lớn
Các nhà bán lẻ ngày càng ưa chuộng lựa chọn mặt bằng tại các khu đô thị mới nhờ diện tích lớn, hỗ trợ tốt cho mục tiêu gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng.
Phúc Long, King Coffee mở cửa hàng ở Mỹ
TNI King Coffee và Phúc Long đang lần lượt mở cửa hàng tại Mỹ. Đây được coi là "cửa sáng" cho những chuỗi này khi thị trường nội địa gặp khó trước Covid-19.
Rich kid Cẩm Tú: 'Tôi không nghĩ nhiều khi mua đồ dưới 10 triệu đồng'
Nguyễn Cẩm Tú (biệt danh Gà Tây Tây) cho biết mỗi khi mua sắm, cô cũng cảm thấy tiếc tiền và thường dành nhiều thời gian suy nghĩ.
Khám phá 'Vùng đất kẹo ngọt' tại AEON Mall Hà Đông hè này
AEON Mall Hà Đông thường xuyên mang đến cho khách hàng những chủ đề trang trí độc đáo vào mỗi mùa trong năm, ví như “Vùng đất kẹo ngọt" dịp hè này.
Vì sao phim về tài phiệt và giới siêu giàu châu Á gây sốt
Tình tiết kịch tính, thỏa mãn tâm lý tò mò là những lý do khiến các bộ phim như "Penthouse", "Mine" có đông người xem. Các tình tiết liên quan cũng thành chủ đề bàn tán trên mạng.
Nhà thiết kế gốc Việt theo đuổi phong cách gợi cảm
Trisha Vũ cho biết cô yêu thích gu thời trang quyến rũ kết hợp với màu sắc nổi bật để tôn lợi thế hình thể.
Loạt quà lưu niệm nên mua khi đến Đài Loan
Ngoài bánh dứa, trà, cẩm thạch..., Đài Loan còn có nhiều món đồ lưu niệm thú vị và không quá đắt đỏ để du khách mua về làm quà cho bạn bè, người thân.
Không đủ tiền, người trẻ mua vỏ hộp hàng hiệu để sống ảo
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Vinhomes thắng 4 hạng mục tại giải APPA 2021
Với 4 hạng mục cho 3 dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park và Grand World, Vinhomes thắng lớn tại Giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (APPA) 2021.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.