Năm đầu tiên tự đi sắm Tết, Trần Nguyệt Anh (sinh năm 2001) cảm thấy vừa hào hứng vừa hồi hộp. Cô bạn chi tiêu phần lớn mua quà cho gia đình và bản thân sau một năm nhiều khó khăn.
478 kết quả phù hợp
Năm đầu tiên tự đi sắm Tết, Trần Nguyệt Anh (sinh năm 2001) cảm thấy vừa hào hứng vừa hồi hộp. Cô bạn chi tiêu phần lớn mua quà cho gia đình và bản thân sau một năm nhiều khó khăn.
Thấp thỏm chờ hàng đặt online cho Tết
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.
Loạt phụ kiện hợp xu hướng giúp phái đẹp làm mới outfit đón Tết
Chỉ với vài phụ kiện tóc xinh xắn, một chiếc mũ tạo điểm nhấn, đôi sneaker bắt trend hay cặp kính ton sur ton với set trang phục, bạn đã ngay lập tức F5 outfit để tự tin đón Tết.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Con Cưng đặt mục tiêu mở 200-300 Super Center đến năm 2025
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Lễ cúng Táo quân, sắm Tết bận rộn của vợ chồng phi công trẻ
Ra ở riêng được hơn một năm, vợ chồng Đức Dũng, Trà My bận rộn mua sắm cho năm mới. Chưa có nhiều kinh nghiệm, anh chị vẫn phải loay hoay với những thủ tục lần đầu đón Tết.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Là nơi quy tụ nhiều tổ hợp, hội chợ mua sắm và trải nghiệm, khu Thảo Điền (TP Thủ Đức) thu hút không ít bạn trẻ, người nước ngoài đến vui chơi vào những ngày giáp Tết.
Người Hà Nội chen chúc sắm Tết ngày cuối tuần
Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, chợ hoa Tết... tại Hà Nội đông nghịt người mua sắm trong ngày cuối tuần cận kề Tết Nguyên đán.
Do về quê phải cách ly nên nhiều người bán hàng buộc phải nghỉ Tết sớm hơn mọi năm, khi nhu cầu mua sắm nhiều mặt hàng truyền thống chưa cao.
Lan tỏa yêu thương dịp Tết với cuộc thi gieo quẻ
Cuộc thi “Gieo quẻ tài lộc - Gặt Tết yêu thương” là hoạt động từ thiện từ cộng đồng môi giới bất động sản, hướng đến những mảnh đời vô gia cư tại Hà Nội và TP.HCM.
Tự thưởng bản thân 4 món đồ công nghệ được săn đón đầu năm
Dù đã có thưởng Tết hay chưa, tín đồ công nghệ vẫn có thể tự tặng mình một chiếc smartphone, laptop hay tai nghe và loa Bluetooth sau một năm làm việc vất vả.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
'Thắt lưng buộc bụng' để có tiền tiêu Tết
Sau một năm dịch bệnh khó khăn, nhiều người trẻ buộc phải tiết kiệm, tính toán nhiều hơn để dành tiền tiêu Tết.
Tết trọn vẹn hơn nhờ bộ ‘bí kíp’ mua thực phẩm an toàn, dinh dưỡng
Với người nội trợ, niềm vui đón Tết dường như kém trọn vẹn vì các công việc bếp núc không tên. Để đón Tết thảnh thơi, mẹ có thể phân loại và trữ sẵn 5 nhóm thực phẩm cần thiết.
Nhiều bạn trẻ ở TP.HCM chi chục triệu đồng sắm Tết sớm
Tranh thủ cuối tuần rảnh rỗi, Ngọc Ánh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) cùng bạn trai đến khu tổ hợp thời trang trên đường Lý Tự Trọng (quận 1) để mua đồ đón Tết Nguyên đán.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
Thức đêm săn sale, hàng loạt người dùng gặp lỗi
Háo hức chờ đến 0h sáng để săn mã khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử Shopee, nhiều người dùng bức xúc vì liên tục bị lỗi hiển thị dịch vụ vận chuyển khi chọn thanh toán.
'Chốt đơn' loạt sản phẩm ưu đãi lớn đón Tết từ Shopee
Sau khoảng thời gian chờ đợi, các tín đồ mua sắm cuối cùng cũng được “bung xõa” trong ngày hội ưu đãi mang tên “Shopee Tết sale”.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.