Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile
Từ 23/4, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu tài khoản dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname với thao tác đơn giản trên ứng dụng NCB iziMobile.
221 kết quả phù hợp
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile
Từ 23/4, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu tài khoản dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname với thao tác đơn giản trên ứng dụng NCB iziMobile.
Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Các tỷ phú thế giới đẩy nhanh việc chuyển giao tài sản thừa kế
Trong lực lượng tỷ phú mới xuất hiện năm qua, lần đầu tiên tài sản nhóm thừa kế nhiều hơn nhóm giàu tự thân.
Mega Grand World - mảnh ghép mới cho du lịch thủ đô
Mega Grand World Hà Nội đang được hoàn thiện “thần tốc” để khai trương đón khách vào đầu tháng 12.
Khủng hoảng đang 'rình rập' bất động sản thương mại
Thị trường bất động sản thương mại đang đứng trước nhiều khó khăn khi lãi suất tăng cao, nhiều doanh nghiệp đang tính đến các phương án cải tổ lớn.
Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
Gần 80% người Việt sẵn sàng không dùng tiền mặt 3 ngày liên tiếp
Thay vì sử dụng tiền mặt, người Việt đang ưa chuộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hay qua mã QR.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Chơi trang sức kim cương, đá quý, coi như tài sản sinh lời
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Mua sắm hoàn tiền đến 35% trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Diễn viên sinh năm 1997 được chú ý tại Trung Quốc
Nữ chính Tôn Thiên tạo được ấn tượng mạnh khi bộ phim "Đã nhiều năm như thế" nhận được sự đánh giá khá tốt từ khán giả trong dịp lễ vừa qua.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Xếp hàng thâu đêm chờ mua mẫu đồng hồ cao cấp giá bình dân
Omega (thương hiệu xa xỉ) tiếp tục kết hợp với Swatch (hãng bình dân) cho ra mắt mẫu đồng hồ MoonSwatch mang tên Mission to Moonshine.
Mua sắm điên cuồng như thể ngày mai là tận thế
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Công thức chinh phục thế giới của Louis Vuitton
Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.
Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
Thấp thỏm chờ hàng khi sắm Tết online
Đến ngày lên xe về quê, Kiều Anh (làm việc tại TP.HCM) vẫn chưa nhận được số hàng đặt làm quà Tết cho gia đình vì mua quá sát ngày, shipper chưa kịp giao.
Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.