Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
229 kết quả phù hợp
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam diễn ra từ ngày 13 đến 17/12, các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích lực đẩy của thị trường và dự báo kịch bản năm 2022.
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ cho ôtô sản xuất trong nước có hiệu lực trong 6 tháng và áp dụng từ ngày 1/12 tới đây.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Lãnh đạo CDC Thừa Thiên - Huế nói với hình thức chỉ định thầu, đơn vị không buộc phải mua vật tư phòng dịch của doanh nghiệp trúng thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi trước đó.
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Cuối năm là thời điểm người tiêu dùng có xu hướng mua sắm nhiều hơn. Thị trường xe máy vì thế được kỳ vọng sôi động trở lại sau thời gian dài ảm đạm.
Những bộ cánh không có thật, chỉ xuất hiện trên màn hình hay còn gọi là thời trang số được dự báo sẽ thịnh hành trong tương lai.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Trung Quốc kiên quyết dập dịch bằng các biện pháp cứng rắn nhưng điểm yếu đang dần lộ ra ở vùng biên giới, điển hình như thành phố Thụy Lệ - nơi phải phong tỏa 4 lần trong 7 tháng.
Sau 4 tháng đóng cửa phòng dịch, phiên chợ đồ cổ đã mở cửa đón khách trở lại. Không gian xưa cũ với tiếng nhạc du dương gợi nhớ ký ức thời thơ ấu của nhiều người.
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Nhiều người trẻ đang mạnh dạn chi trả cho sở thích và nhu cầu của mình nhiều hơn so với thời điểm giãn cách.
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Theo giới đầu tư, nếu các nhà phát triển có thể xây dựng tổ hợp vui chơi, giải trí “ngay trước thềm nhà” cho cư dân thì có thể tăng giá trị cho chung cư cao cấp.
Doanh số tại các đại lý bán lẻ mặt hàng điện tử ghi nhận mức tăng trưởng cao từ 150-200% so với trước giãn cách. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là mức tăng ngắn hạn.
Tháng 9, Hyundai Accent ghi nhận doanh số gấp đôi Toyota Vios, qua đó giành lại vị trí sedan hạng B bán chạy nhất năm 2021.