Đằng sau sự bùng nổ của thương mại toàn cầu trong thời dịch
Thương mại toàn cầu phát triển mạnh mẽ dù các chuỗi cung ứng chịu nhiều sức ép. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, giá cả tăng cao cũng là một phần nguyên nhân của sự gia tăng.
221 kết quả phù hợp
Đằng sau sự bùng nổ của thương mại toàn cầu trong thời dịch
Thương mại toàn cầu phát triển mạnh mẽ dù các chuỗi cung ứng chịu nhiều sức ép. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, giá cả tăng cao cũng là một phần nguyên nhân của sự gia tăng.
Cơn sốt mua sắm hàng hiệu kích cầu tiêu dùng Hong Kong
Các đại gia Hong Kong đang tích cực chi tiền cho nhiều hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trong bối cảnh các lệnh giãn cách tiếp tục được áp dụng.
Nhờ mức tăng trưởng doanh thu hai chữ số ở mảng kinh doanh thịt và hàng tiêu dùng, doanh thu thuần hợp nhất 6 tháng đầu năm của Masan đạt 41.196 tỷ đồng.
Nhiều người Hà Nội tích trữ hàng hóa
Từ chiều tối 18/7, nhiều người dân Hà Nội đổ đến mua sắm tại các siêu thị sau khi chính quyền ban hành quy định mới phòng dịch từ 0h ngày 19/7.
Gen Z liều mình chơi chứng khoán dù không đủ kiến thức
Nhiều bạn trẻ nhận ra khả năng kiếm lời từ cổ phiếu và mạnh tay đầu tư bất chấp rủi ro.
VKS đề nghị bác kháng cáo của cựu Giám đốc CDC Hà Nội
Đại diện cơ quan công tố đánh giá mức án tòa sơ thẩm tuyên bị cáo Nguyễn Nhật Cảm và 5 đồng phạm tương xứng với hành vi họ gây ra. VKS đề nghị tòa phúc thẩm tuyên y án 6 bị cáo.
Bán lẻ giữ kỳ vọng tăng trưởng sau khi vaccine được tiêm diện rộng
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Bayern vô địch Bundesliga mùa thứ 9 liên tiếp
Bayern trở thành nhà vô địch Bundesliga 2020/21 sớm 2 vòng đấu, sau khi Dortmund đánh bại Leipzig 3-2 đêm 8/5.
Nhiều mẫu smartphone tầm trung đến cao cấp đang được giảm giá mạnh, nhằm kích cầu người dùng trong đợt thấp điểm.
iPhone 12 và iPhone 12 mini đang giảm giá mạnh
Bước vào giai đoạn thấp điểm sau Tết, một số hệ thống bán lẻ di động điều chỉnh thêm giá bán iPhone 12/12 mini. Đây là 2 model có doanh số bán chậm kể từ khi lên kệ tại Việt Nam.
Lưu Đức Hoa và những tài tử hàng đầu của điện ảnh Hong Kong
Trước khi Hallyu chiếm lĩnh thị trường châu Á, Hong Kong là mảnh đất sản sinh ra nhiều tài tử điển trai và diễn xuất ấn tượng.
Cảnh đìu hiu trong các trung tâm thương mại ở Hà Nội
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều mặt bằng cho thuê tại các trung tâm thương mại bị bỏ trống. Người buôn bán điêu đứng, chán nản trong sự đìu hiu, vắng vẻ.
Hinode Royal Park ra mắt shophouse phong cách Italy tại Hà Nội
Shophouse phân khu Italy là sản phẩm cao cấp nhất của Hinode Royal Park, có thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời.
Lắp vách ngăn trên đường cho khách mua vàng ngày vía Thần Tài
Sáng 20/2, trước ngày vía Thần Tài, nhiều biện pháp phòng dịch đã được các cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại Hà Nội triển khai để đảm bảo an toàn.
Ngại chen lấn, người tiêu dùng chọn đi chợ Tết online
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
‘Tôi hối hận vì mua đồ đắt đỏ trong dịch và giờ vứt xó’
Trong thời gian bị phong tỏa vì dịch, nhiều người điên cuồng mua sắm online để tìm niềm vui. Nhiều tháng sau, họ chỉ thấy mình có cả “núi” đồ không dùng đến.
Tầm ảnh hưởng của ngôi sao BlackPink đến Saint Laurent
Rosé trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên trong 60 năm hình thành và phát triển của "ông lớn" ngành thời trang Pháp.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Không xếp hàng sắm Tết, giới trẻ ngồi một chỗ chốt mua 'cả thế giới'
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.