Hinode Royal Park ra mắt shophouse phong cách Italy tại Hà Nội
Shophouse phân khu Italy là sản phẩm cao cấp nhất của Hinode Royal Park, có thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời.
229 kết quả phù hợp
Shophouse phân khu Italy là sản phẩm cao cấp nhất của Hinode Royal Park, có thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời.
Sáng 20/2, trước ngày vía Thần Tài, nhiều biện pháp phòng dịch đã được các cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại Hà Nội triển khai để đảm bảo an toàn.
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Trong thời gian bị phong tỏa vì dịch, nhiều người điên cuồng mua sắm online để tìm niềm vui. Nhiều tháng sau, họ chỉ thấy mình có cả “núi” đồ không dùng đến.
Rosé trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên trong 60 năm hình thành và phát triển của "ông lớn" ngành thời trang Pháp.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Các quốc gia châu Á từng là hình mẫu cho việc chống dịch thành công đang phải đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới dữ dội hơn sau khi nới lỏng các biện pháp hạn chế.
Bạn đã từng chờ đợi, làm mới trang liên tục để chờ mua món hàng yêu thích với giá ưu đãi. Tuy nhiên, cố gắng này vẫn là vô ích khi cuối cùng bạn vẫn trễ hơn ''ai" đó.
Nguồn gốc của "thứ sáu đen tối" có phần ảm đạm giống với tên gọi của nó, gợi nhắc về giai đoạn nước Mỹ lâm vào khó khăn trong quá khứ vì khủng hoảng tài chính.
Trong dịp sale 11/11, Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10, tăng 3 lần cùng kỳ năm ngoái cùng nhiều cột mốc khác của 2 dịch vụ TikiNow và TikiPro.
Món đồ đắt nhất cô gái này mua là kem dưỡng da mặt có giá 10.000 nhân dân tệ. Gần nửa đêm, cô còn thêm vào giỏ hàng một lọ dầu massage giảm béo.
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Vượt dự đoán của các chuyên gia Phố Wall, bốn công ty công nghệ hàng đầu thế giới tiếp tục ghi nhận tình hình kinh doanh khả quan trong quý III/2020.
Tổng thống Donald Trump kế thừa một nền kinh tế mạnh và tiếp tục phát triển với tốc độ ổn định trong 3 năm đầu nhiệm kỳ, nhưng đại dịch Covid-19 đã thay đổi tất cả.
Các cuộc biểu tình chống hoàng gia nổ ra trong thời điểm nền kinh tế Thái Lan đang lao đao vì tác động của dịch Covid-19.
Lượng người dùng các ứng dụng thanh toán tại Mỹ tăng vọt trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, chính sự nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng của ví điện tử làm gia tăng rủi ro lừa đảo.