Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
221 kết quả phù hợp
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Không có 'mùa đông sạch bóng Covid' cho châu Á
Các quốc gia châu Á từng là hình mẫu cho việc chống dịch thành công đang phải đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới dữ dội hơn sau khi nới lỏng các biện pháp hạn chế.
Vấn nạn dùng máy tự động săn sale trong dịp Black Friday
Bạn đã từng chờ đợi, làm mới trang liên tục để chờ mua món hàng yêu thích với giá ưu đãi. Tuy nhiên, cố gắng này vẫn là vô ích khi cuối cùng bạn vẫn trễ hơn ''ai" đó.
Sự thật ảm đạm đằng sau tên gọi Black Friday
Nguồn gốc của "thứ sáu đen tối" có phần ảm đạm giống với tên gọi của nó, gợi nhắc về giai đoạn nước Mỹ lâm vào khó khăn trong quá khứ vì khủng hoảng tài chính.
Tiki đạt doanh số kỷ lục mùa sale 11/11
Trong dịp sale 11/11, Tiki thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10/10, tăng 3 lần cùng kỳ năm ngoái cùng nhiều cột mốc khác của 2 dịch vụ TikiNow và TikiPro.
Nữ diễn viên Trung Quốc mua 900 món hàng trong ngày lễ độc thân
Món đồ đắt nhất cô gái này mua là kem dưỡng da mặt có giá 10.000 nhân dân tệ. Gần nửa đêm, cô còn thêm vào giỏ hàng một lọ dầu massage giảm béo.
Doanh nghiệp bất động sản nhảy sang bán mỹ phẩm
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Người giàu Trung Quốc không còn chê bai hàng nội địa
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Bộ tứ công nghệ báo cáo doanh thu tăng mạnh trong quý III
Vượt dự đoán của các chuyên gia Phố Wall, bốn công ty công nghệ hàng đầu thế giới tiếp tục ghi nhận tình hình kinh doanh khả quan trong quý III/2020.
Kinh tế Mỹ dưới thời ông Trump khác gì so với các đời tổng thống khác?
Tổng thống Donald Trump kế thừa một nền kinh tế mạnh và tiếp tục phát triển với tốc độ ổn định trong 3 năm đầu nhiệm kỳ, nhưng đại dịch Covid-19 đã thay đổi tất cả.
Kinh tế Thái Lan ngấm đòn nặng từ làn sóng biểu tình chống hoàng gia
Các cuộc biểu tình chống hoàng gia nổ ra trong thời điểm nền kinh tế Thái Lan đang lao đao vì tác động của dịch Covid-19.
Bùng nổ lừa đảo trên ví điện tử tại Mỹ
Lượng người dùng các ứng dụng thanh toán tại Mỹ tăng vọt trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, chính sự nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng của ví điện tử làm gia tăng rủi ro lừa đảo.
Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Ông Nguyễn Nhật Cảm phủ nhận tư lợi khi mua máy xét nghiệm
Cựu Giám đốc CDC Hà Nội không thừa nhận việc đối tác thỏa thuận trích lại 15% giá trị gói thầu. Do đó, cơ quan điều tra chưa đủ căn cứ chứng minh bị can tư lợi.
Săn sách hay dịp lễ hội mua sắm 9/9 trên Lazada
Nhân dịp “Lễ hội mua sắm 9.9 siêu sale chính hãng” trên Lazada, từ 9/9 đến 11/9, các NXB và nhà sách lớn tung chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều đầu sách hay.
Hàng hiệu trong tương lai sẽ ra sao?
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Dịch vụ đi chợ hộ lên ngôi thời dịch
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Chiến lược chú trọng từng chi tiết của doanh nghiệp Nhật Bản
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Sếp Nhật trực tiếp cảm ơn khách hàng trở lại ủng hộ
Hình ảnh ban giám đốc người Nhật của AEON Việt Nam gửi thiệp cảm ơn khách hàng quay lại ủng hộ khiến người mua bất ngờ, đồng thời tin tưởng trung tâm hơn.